เปิดคลิปเศร้า ก้อย ขอกำลังใจ นัตตี้ เพื่อนร้องไห้เลย ลั่นมึงเก่งมากกูรักมึงแม่ก็รักมึงมาก


ให้คะแนน


แชร์

จุกอกเพื่อนเลยคลิปนี้ วันที่จัดการอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เปิดคลิปเศร้า ก้อย ขอกำลังใจ นัตตี้ เพื่อนร้องไห้เลย ลั่นมึงเก่งมากกูรักมึงแม่ก็รักมึงมาก

วันที่ 18 มีนาคม 2566 ช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel เผยคลิป ตามติดชีวิต 1 เดือน ของทั้ง 3 สาว ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยตอนหนึ่งของคลิปเผยช่วงวันเศร้าๆของ ก้อย อรัชพร ที่เจ้าตัวถึงกับนั่งร้องไห้ นั่งระบายสี (ในแผ่นสรุปอารมณ์ในแต่ละวัน หรือ mood tracker ตามสี )

โดยเจ้าตัวก็บอกว่า วันนี้เป็นวันที่ …… อะไรเต็มไปหมด แล้วจัดการอารมณ์ไม่ได้ เลยมานั่งระบายสีแล้วรู้สึกว่า พอระบายเสร็จดีขึ้นเยอะมาก

ขณะที่ตัดภาพมาที่ นัตตี้ เล่าเสียงสั่นเครือว่า ก้อยเพิ่งไลน์มาว่าเหนื่อยมาก กำลังเจอเรื่องที่ค่อนข้างใหญ่สำหรับก้อย มันพิมพ์มาว่าอยากให้ตี้ให้กำลังใจมัน พิมพ์ไปหรือส่งวอยซ์ไปก็ได้ ตี้รู้สึกว่าก้อยเป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่นเยอะมาก แล้วก็เข้มแข็งมาก วันที่มันบอกว่ามึงให้กำลังใจกูหน่อย ตี้ต้องพูดอะไรเพื่อช่วยมันดี ถ้ามึงได้มาดูทีหลัง อยากบอกว่าที่กูตอบช้าเพราะนั่งคิด
โดย นัตตี้ พูดไปน้ำตาไหลไป บอกว่า คิดไม่ออกว่าจะบอกอะไรมันดี ขอคิดว่าจะบอกอะไรมันดี

ก่อนเปิดแชทที่ ก้อย ส่งมาหา นัตตี้ ขอกำลังใจ แล้ว นัตตี้ นั่งคิดหาคำปลอบใจเพื่อนก่อนตอบกลับก้อยไปว่า “กูร้องไห้เลย…. มึง มึงเข้มแข็งมามาก จนกูไม่อยากพูดคำว่ามึงเข้มแข็งนะ กูแค่อยากให้มึงรู้ว่า กูรักมึงมากๆๆ แม่มึงรักมึงมากๆๆๆๆๆ มึงเก่งมากๆๆๆๆ แล้วพรุ่งนี้หลังทำงานเสร็จ มึงต้องไปเอาสิ่งนี้ออกจากตัวมึง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565998
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565998