จ๊ะ เจอจ้องจับจิ๊มิ-ต่อยการ์ด สวนด้วยบูทเลือดเต็มหู ลูกผู้มีอิทธิพลจะเอาให้ตาย


ให้คะแนน


แชร์

น่ากลัวมากต้องแอบในครัว ลูกผู้มีอิทธิพลลั่นจะเอาให้ตาย ห้ามไม่ฟังถีบหูฉีกเลย จ๊ะ นงผณี เจอจ้องจับจิ๊มิหน้าเวที ต่อยการ์ดอีก โดนสวนด้วยบูทเลือดเต็มหู

จ๊ะ นงผณี เผยคลิป อีจ๊ะบุกร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ป.ประทีป สาขาต้นตำรับ เผ็ดสุด! โดยมี ลูลู่ อาร์สยาม มาเป็นแขกรับเชิญนั่งร่วมโต๊ะกินก๋วยเตี๋ยวด้วยกันเผ็ดจี๊ดสะใจจ๊ะมาก

โดยตอนหนึ่ง สาวจ๊ะได้เล่าเหตุการณ์บนเวทีว่า เรื่องแปลกๆมีมานานแล้ว แต่เมื่อก่อนไม่มีโซเชียลขนาดนี้ ย้อนไป 14 ปีที่แล้ว สมัยดังเป็น จ๊ะ คันหู ใหม่ๆ ไปเล่นที่จังหวัดหนึ่ง เคยมีคอมเมนต์ที่บอสมาบอกว่าเคยถีบหูฉีกก็เคยมาแล้ว ก็เคย สมัยก่อนจะร้องแค่ 3-4 เพลง กับวงเทอร์โบ

แดนเซอร์ขึ้นไปก่อนก็มาบอกว่า จะมีคนหนึ่งข้างหน้าเวทีเขาจะจับกีหนู แดนเซอร์ก็บอกให้ระวัง พอขึ้นไปเขาจะจับจริงๆ ตั้งหน้าตั้งตา สองมือทำอย่างนี้ จะจับอย่างเดียว

“เราก็บอกอย่าค่ะ พี่อย่านะคะ การ์ดก็มายืน เพราะพี่ไผ่เรียกการ์ดมา เราต้องร้อง 3 เพลง จนเราไม่ไหว บอกแล้วอย่านะคะ อย่านะคะ ไม่ไหวแล้วเลยถีบ เราใส่รองเท้าบูทส้นแหลม หูถลอกออกไปเลย”

จ๊ะ ย้อนเหตุการณ์ดุเดือดอีกว่า เพราะการ์ดมาห้ามแล้ว อย่าทำ แล้วเขาต่อยการ์ด เราก็เลยช่วยการ์ด ถีบเข้าที่หูเลือดออก วันนั้น จ๊ะ เกือบออกจากผับไม่ได้ ต้องไปแอบในห้องครัว เพราะเขาเป็นลูกคนที่มีอิทธิพล ไอ้นั่นจะเอาหนูตาย ต้องออกมากับรถปอเต็กตึ๊งกับแดนเซอร์ด้วย น่ากลัวมาก ไม่รับงานจังหวัดนั้นนาน 2-3 ปี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565783
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565783