กอล์ฟ แยกกันอยู่กับ แอนนี่ ยัน ไม่ได้เลิก ลั่น แฟนกันควรมีสเปซ


ให้คะแนน


แชร์

ทำแฟนคลับตกใจกันใหญ่ เมื่อ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล แยกกันอยู่กับแฟนสาว จนเจอดราม่าเลิกกันแล้วหรือเปล่า

ล่าสุด(17มี.ค.66) กอล์ฟ เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวคอลเล็กชั่นเสื้อยืด UT 23SS ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

เห็นว่าแยกกันอยู่? “เศร้า(ยิ้ม) ไม่ดราม่า กลับมาบ้างครับ ไปๆ มาๆ

ความสัมพันธ์ที่แยกกันอยู่มันดีขึ้น? “ดีขึ้นนะ แต่ละคนความสัมพันธ์มันไม่เหมือนกันนะ บางคนบางคู่อยากจะอยู่ตัวติดกันตลอดเวลา แต่พอเราโตขึ้นมา อย่างตัวแอนนี่เขาก็มีโลกส่วนตัว และด้วยพื้นที่จำกัดคอนโด ตอนแรกที่เราซื้อคอนโด ก็ไม่ได้คิดไปไกล คิดแค่ว่าชายหนุ่มโสดซื้ออยู่คนเดียว ไม่ต้องใหญ่มาก

ซึ่งตอนนี้ก็ตัดปัญหาด้วยการทำบ้าน ในอนาคตบ้านจะมีพื้นที่เยอะขึ้น ด้วยความที่เราโตขึ้นครับ เด็กๆ เราอาจจะอยากอยู่กับแฟน ผมรู้สึกว่าความรักมันไม่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา ต่อให้อยู่ห่างกันมันก็ยังซัพพอร์ตกันได้

จริงๆ แอนนี่เป็นคนบอกว่าอยากแยกผมออกไป ถ้าเป็นเด็กๆ เราคงจะบอกว่าทำไม แต่พอโตแล้วเราก็เข้าใจว่าความรักมันอาจจะต้องมีสเปซบ้าง เพื่อให้บางทีเราคิดถึงกันบ้าง อยู่กันนานๆ มันอาจจะเกิดความชินชา มันก็ดีขึ้นนะการแยกกันอยู่ บางคนก็บอกว่าจะไปเจอคนใหม่ คือถ้าเราเข้าใจกัน มันก็ปกติ แต่เวลาทะเลาะมันมีบ้างอยู่แล้ว อยู่ที่เราจะเคลียร์กัน คุยกันให้ลงตัวยังไง นี่แหละก็พยายามคุยกันทุกๆ เรื่อง ปรับความเข้าใจกัน”

ทำเป็นคอนเทนต์ให้ดราม่า? “จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจทำเป็นคอนเทนต์ให้ดราม่าเลยนะ ตอนแรกคิดว่าเราถ่ายไปเรื่อยๆ แล้ววันนั้นเขาจะย้ายออก เราก็ถ่ายไว้เผื่อตัดลง ก็ทำเป็นคลิปปกติ ซึ่งหลังๆ เราทำยูทูบเยอะ เราก็จะมีความเป็นยูทูบเบอร์ แล้วชีวิตเราก็คือคอนเทนต์ แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นข่าวใหญ่โตกับการที่ย้ายออก เราไม่คิดว่ามันจะเป็นประเด็นที่ทุกคนคิดว่าทำไมย้ายออก เลิกกันเหรอ”

กระแสดราม่าที่เข้ามามีผลกับเรา? “ไม่ครับ เพราะว่าแอนนี่ไม่ค่อยได้ดู ไม่ได้แปลให้ เขาก็เข้าใจครับ”

ทุกวันนี้ยังดีกันอยู่? “ดีกันอยู่ เข้าใจการทำงาน การลงยูทูบคอนเทนต์ บางทีเราก็ไม่ได้อ่านละเอียดข่าวทุกบรรทัด เขาก็แค่เกริ่นว่ามันเป็นข่าว แต่ถ้าไม่มีอะไรเขาก็เข้าใจ ไม่ได้เลิกครับ”

เรา 2 คน เก็บเงินทำบ้านด้วยกัน? “ตอนนี้เราทำบ้านอยู่ ส่วนมากจะเป็นกอล์ฟทำ ก็บอกแอนนี่นะว่าถ้าบ้านเสร็จ ก็เข้ามาอยู่บ้านนะ คือตอนนี้ปัญหามันอยู่ที่พื้นที่ อย่างบางคนอาจจะอยากเล่นโยคะ ใช้พื้นที่ตรงนี้ ส่วนฉันอยากจะทำงานตัดต่อ แล้วหลังๆ กอล์ฟทำยูทูบ คอนเทนต์มันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องช่วยทีมงาน แล้วตอนนี้งานมันกองเยอะมาก สเปซมันก็ไม่พอ คือมันก็ต้องมีห้องเพิ่มขึ้น ได้ทำในสิ่งที่อยากทำในจุดต่างๆ บางทีเขาอยู่มุมนึง เราอยู่มุมนึง”

นี่ก็เป็นเงินของเราที่สร้างเพื่อจะใช้อยู่กับใครสักคนหนึ่ง? “เป็นอย่างนั้นครับ คงไม่ย้ายบ่อย(จะมีปัญหาเรื่องแยกห้องนอนกันอีก?) ไม่กลัว กอล์ฟเห็นหลายๆ บ้านเขาก็มีนะ บางคนก็บอกต้องมีห้องนอน 2 ห้องไปเลย เพราะว่าบางทีต้องการสเปซของตัวเอง หรือบางทีบางคนนอนกรนบ้างรึเปล่าไม่รู้ ฉันนอนไม่ได้นะ มันก็ต้องเผื่ออยู่แล้ว ชีวิตคู่มันไม่ได้สมบูรณ์แบบไปหมด

งบบ้านปาไปเท่าไหร่แล้ว? “ทุกคนก็บานปลายหมดแหละ กลางๆ ก็พอ ไม่น่าจะเกิน 20 ถ้าตามสัญญาต้องเสร็จโครงสร้างในปลายปีนี้ ถ้าสปอนเซอร์ไหนอยากเข้าติดต่อเข้ามาได้นะครับ”

มีปัญหากับผู้รับเหมา? “ไม่เจอครับ อันนี้อยากจะบอกว่าเป็นข้อที่ดีมากที่อยากให้ทุกคนทางบ้าน ต้องมี project manager เพราะบางคนทำกับผู้รับเหมาโดยตรง เราไม่ได้มีความรู้เรื่องนี้ว่าเราจะต้องทำท่อยังไง หรือเลเวลของพื้น ใส่ท่อปลอมตรงไหน คือกอล์ฟรู้สึกว่าดีใจมากที่มี project manager มาช่วยดู

ซึ่งเขาเขียนเป็นภาษาของเรา และเราไม่มีทางอธิบายกับผู้รับเหมาได้ เลยรู้สึกว่าไหนๆ เราสร้างแล้ว ลงทุนเงินไปขนาดนี้ ทำไมเราไม่ลงเงินอีกนิดนึงเพื่อให้มันสมบูรณ์ที่สุดในระยะยาว เพราะสุดท้ายเราไปยกบ้านมาแก้โครงสร้างไม่ได้”

มีปัญหาอะไรบ้าง? “ปัญหาแบบบ้านเป็นปัญหาที่กอล์ฟจะเพิ่ม แต่ก็ไม่ได้เพิ่มมาก”

ปีหน้าได้อยู่ไหม? “ได้สิ ไม่เกินกลางปีหน้าน่าจะได้เข้าไปอยู่ (ถึงไหนแล้ว?) ยัง เพิ่งชั้นแรกเองครับ ชั้น 1 (มีทะเลาะกันเรื่องการตกแต่ง?) ไม่มีครับ เขาเชื่อใจกอล์ฟในการดีไซน์”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565800
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7565800