เภตรานฤมิต EP.1 เรือไม้ลำเล็กคือจุดเริ่มต้น มุกดา สืบหาความจริงจากความฝัน


ให้คะแนน


แชร์

พร้อมแล้วกับละครพีเรียด แนวโรแมนติกข้ามภพ “เภตรานฤมิต” นำแสดงโดย ไมค์ ภัทรเดช รับบท คุณหลวงราชมนตรี ส่วน มุกดา นรินทร์รักษ์ รับบท เขมิอร หรือ ครีม หญิงสาวที่ถูก มนต์เภตรานฤมิต นำพาให้เธอได้ย้อนเวลากลับไปพบกับรักแท้

เภตรานฤมิต EP.1 ทศพล (พงศกร โตสุวรรณ) พา เขมิอร/ครีม (มุกดา นรินทร์รักษ์) มาเที่ยวที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ เรือพระราชพิธี และวันนั้นเกิดเหตุการณ์ประหลาดเมื่อเขมิอรได้พบกับชายแก่คนหนึ่ง เขาได้ส่งเรือไม้ลำหนึ่งให้กับเธอ เป็นเรือมาดเก๋งสี่แจวขนาดย่อส่วนดูงดงาม หลังจากเธอได้เรือมาก็เริ่มฝันแปลกๆ เขมิอรนำความฝันประหลาดไปสืบหาความจริง จนได้เจอ ดร.มหรรณพ (วสุ แสงสิงแก้ว) อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญประวัติศาสตร์ ผู้มีเรือนไทยเหมือนในฝันของเขมิอรไม่มีผิดเพี้ยน

ที่นั่น เขมิอรได้พบกับ ช่อแก้ว (พรชดา วราพชระ) และ ปู่อาทิตย์ (สมภพ เบญจาทิกุล) เขมิอรจำได้ว่าปู่อาทิตย์เป็นคนให้เรือย่อส่วนแก่เธอ แต่ก็ยังไม่สามารถหาคำตอบที่เขมิอรอยากรู้ได้ ทศพลอาสาพาเขมิอร ไปพบกับ ย่าบัว หรือ คุณสโรชา (ปิยะมาศ โมนยะกุล) ญาติผู้ใหญ่ที่สนิทกับคุณย่าของเขา เขาบอกว่าย่าบัวมีความรู้ในอดีตเยอะมาก น่าจะช่วยเขมิอรหาคำตอบได้ แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป

มาติดตามชมความโรแมนติกข้ามภพ ที่จะทำให้คุณฟินและมีรอยยิ้มได้ในละคร “เภตรานฤมิต” (ตอนแรก) วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกของละครได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657155
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657155