“กอล์ฟ พิชญะ” แจงแล้วหลังแยกกันอยู่กับแฟนสาว ยันไม่ได้ทะเลาะ!


ให้คะแนน


แชร์

“กอล์ฟ พิชญะ” แจงแล้วหลังแยกกันอยู่กับแฟนสาว ยันไม่ได้ทะเลาะ!
            ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ได้ปล่อยคลิปทางช่องยูทูปของตัวเอง ที่มีชื่อตอนว่า “เกิดอะไรขึ้น! แอนนี่ย้ายออก ทะเลาะกัน???” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มกอล์ฟเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “กอล์ฟ พิชญะ” ประกาศข่าวดีกลางไอจี ทำเอาคอมเมนต์แตกแตน

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

            สำหรับที่ผมกับแฟนแยกกันอยู่ รู้สึกว่ามันดีขึ้น เขาก็มีโลกส่วนตัวประมาณนึง และที่คอนโดของเราก็ไม่ได้ใหญ่มากด้วย เลยตัดปัญหาด้วยการทำบ้าน แต่ด้วยความที่โตขึ้นรู้สึกว่าความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

กอล์ฟ พิชญะ

            ทางด้านแฟนสาวเป็นคนบอกว่าแยกกันอยู่ออกไป บางคนบอกจะไม่กลัวจะมีคนใหม่ หรือเจอใครบ้างเหรอ ซึ่งผมว่าจริงๆ มันไม่ใช่ และสาเหตุที่แยกกันอยู่ไม่ได้เกิดจากการทะเลาะใดๆ และไม่ได้ตั้งใจจะทำเป็นคอนเทนท์ เป็นดราม่าอะไรด้วย แค่ถ่ายไว้ปกติเฉยๆ ด้วยความที่เราเป็นยูทูบเบอร์ชีวิตมันก็คือคอนเทนท์

กอล์ฟ พิชญะ

กอล์ฟ พิชญะ

           ส่วนกระแสดราม่าที่เข้ามาไม่ได้มีผลอะไร เขาก็เข้าใจในดราม่า และการทำงานของเราด้วยถึงแม้จะแยกกันอยู่ แต่เราสองคนก็ตั้งใจเก็บเงินทำบ้าน บอกเขาว่าถ้าเสร็จก็ย้ายกลับมาอยู่บ้าน มันมีพื้นที่เยอะมากขึ้น และก็ให้ทำในสิ่งที่อยากทำในจุดต่างๆ ส่วนเรื่องบ้านที่สร้างก็คงต้องเป็นเรือนหอไปเลย บอกไม่กลัวในเรื่องของการแยกห้องนอนกันอีกหากอยู่บ้านด้วยกันเพราะชีวิตคู่ไม่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว เรื่องการสร้างบ้านค่อนข้างบานปลายอยู่แล้ว วางงบไว้กลางๆ ก็พอ ไม่น่าจะเกิน 20 ล้าน น่าจะไม่เกินกลางปีหน้าได้เข้าไปอยู่

กอล์ฟ พิชญะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125022/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125022/read