“ฟลุ้ค ณธัช” ฝากเสียงละมุน “เจ้าชายนิทรา” เพลงประกอบซีรีส์ “Boyband The Series”


ให้คะแนน


แชร์

“ฟลุ้ค ณธัช” ฝากเสียงละมุน “เจ้าชายนิทรา” เพลงประกอบซีรีส์ “Boyband The Series”

       โผล่เซอร์ไพรส์ “Boyband The Series” ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทำเอาแฟนๆ “Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ร้องว้าวไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆหนุ่มหน้าหวาน “ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร” ก็มาโผล่เซอไพรส์เป็นแขกรับเชิญใน EP. 5 แบบไม่ทันตั้งตัวดันแฮชแท็ก “#BBTSEP5xFluke” ติดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แบบรวดเร็ว

อ่านข่าว : มายบลูของ “โอห์ม-ฟลุ้ค” 3 ขวบแล้วนะ มีคนอยากฉลองด้วยชานม!

ฟลุ้ค ณธัช

ฟลุ้ค ณธัช

        เท่านั้นยังไม่พอเมื่อ “ฟลุ้ค” ขอฝากเสียงใสๆ เอาไว้ในเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “เจ้าชายนิทรา” ที่ปล่อย MV ไปเมื่อวานนี้ก็ดังแฮชแท็ก “#Fluke_เจ้าชายนิทรา” ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ตามไปติดๆเช่นกัน

ฟลุ้ค ณธัช

        “ฟลุ้ค ณธัช” เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น ‘พี่ฟลุ้ค’ เลยครับ เป็นรุ่นพี่ในค่าย ที่มาสอนน้องๆ วงบอยแบนด์เรื่องของการแต่งเพลง ในซีนก็จะอธิบายเรื่องของหลักการแต่งเพลง และก็มีอิมโพรไวส์ เพลงพร้อมเล่นเปียโนไปด้วย เป็นการไปรับเชิญซีนสั้นๆ แต่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เยอะมากครับ ไม่คิดว่าจะขึ้นเทรนด์เลยครับ ก็แอบตกใจ ปนดีใจด้วย เพราะช่วงซีรีส์ออนก็ค่อนข้างดึกมากแล้ว แต่ก็ยังมีคนที่รอดูก็ต้องขอบคุณมากๆครับ และช่วยกันพาเทรนด์ซีรีส์ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ได้

ฟลุ้ค ณธัช

          เพลงเนื้อหาเกี่ยวกับในซีรีส์เลยครับ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งเนื้อร้องและดนตรี ซึ่งจริงๆแล้วในซีรีส์ร้องไปแค่ท่อนเดียวสั้นๆ จนทางโปรดิวเซอร์เค้าก็ถามว่า อยากร้องแบบทั้งเพลงไหม เค้าก็เลยให้ทีมแต่งเพลงนี้ขึ้นมาแบบเต็มเพลง จนกลายมาเป็นเพลง “เจ้าชายนิทรา” นี้แหละครับ บรรยากาศ mv ของฟลุ้คมีแค่ถ่ายช่วงที่ร้อง sync เฉยๆครับ วันอัดเพลงเรียกได้ว่าชิลมากๆครับ เพราะได้ทีมที่มืออาชีพ และ มีครูแพมคอยช่วยไกด์ร้องด้วย เลยทำให้การถ่ายทำออกมาได้ราบรื่น และบรรยากาศเป็นกันเอง สนุกสนานมากครับ ในซีรีส์มีฉากที่ต้องเล่นเปียโน และร้องเพลงไปด้วย

ฟลุ้ค ณธัช

       ซึ่งทีมโปรดิวเซอร์เค้าก็บอกเราตั้งแต่ตอนที่ติดต่อมาให้ไปรับเชิญแล้วครับ เพราะเค้าคงเห็นว่าเราเรียนเปียโนและร้องเพลงอยู่ เลยเขียนบทให้ตัวละครเรา ได้ทั้งร้องทั้งเล่นเปียโน ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำจริง ก็ต้องฝึกซ้อมโน้ตเมโลดี้ให้ชินก่อนครับ ยากพอสมควร ด้วยตอนแรกคีย์มันยาก ทั้งร้องทั้งเล่นเปียโน 25 มีนาคมนี้ ก็มีงานโปรเจกต์ BBTS X-Tra Greet ซึ่งตัวฟลุ้คเองก็ไปเป็นแขกรับเชิญครับ มีโอกาสที่จะได้ร้องเพลง ‘เจ้าชายนิทรา’ สดๆ เป็นครั้งแรกด้วยครับ

ฟลุ้ค ณธัช

         ฝาก “Boyband The Series” ที่ฟลุ้คมีโอกาสไปรับเชิญด้วยนะครับ และก็ฝากเพลง OST “เจ้าชายนิทรา” ด้วยครับ ถือว่าเป็นโอกาส และประสบการณ์ที่ดี ฝากติดตาม ฝากไปฟังเพลง และฝากซัพพอร์ตด้วยนะครับ”

         แฟนๆสามารติดตามชมซีรีส์ “Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 นะจ๊ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125028/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125028/read