"สน" ฝ่าดราม่าพระเอกหน้าเดียว ปรับโหมดมารับบททรงอย่างแบด ในละคร "ไฟลวง"


ให้คะแนน


แชร์

สู้สุดใจฝ่าทุกกระแสดราม่าอย่างสุดพลัง สำหรับพระเอกตี๋อินเตอร์ “สน ยุกต์” ส่งเข้าประกวดโดยละครตบจูบสะเทือนจอแก้ว “ไฟลวง” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เรื่องนี้ถือเป็นโจทย์ยากสุดท้าทายของ “หนุ่มสน” ที่ต้องปรับโหมดมารับบทพระเอกทรงอย่างแบด “คุณหมอนพรุจ” ตัวต้นเรื่องที่ทำให้สองศรีพี่น้อง “บี น้ำทิพย์” และ “พิม พิมประภา” เปิดศึกฟาดฟันกันมันหยด งานนี้ต้องแบกทั้งความกดดัน และงานหิน “สน” เปลือยใจถึงการถ่ายทำละครเรื่องนี้ว่า

“ละครไฟลวง เรื่องนี้คือสำคัญที่บทครับ ตัดสินใจไม่ยากเลย มันมีความสนุกความเข้มข้น ถ้าเราเล่นแล้วมันได้พัฒนาการแสดง ผมก็อยากจะเล่น แต่ถ้าเล่นแล้วอาจจะเป็นบทที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว บางทีเป็นบทซ้ำๆ ผมก็อาจจะไม่อยากเล่น ก็มีคัดกรองบ้างครับ เรื่องนี้ไม่ลังเลใจที่จะรับเลยครับ”

ทำการบ้านหนักแค่ไหน ที่ผ่านมาคนวิจารณ์เรื่องการแสดงค่อนข้างเยอะ

“ก็ทำการบ้านเยอะมากครับ ศึกษาในตัวบท และทำความเข้าใจในตัวบท โชคดีมากที่เรื่องนี้ นักแสดงหลักทั้งพี่บี และพิม ผมเคยร่วมงานกันมาแล้ว เวลาเข้าฉากก็ให้เป็นธรรมชาติ เป็นตัวเรามากที่สุด พยายามฝึกฝนตัวเองจริงๆ ช่วงโควิดผมก็ศึกษาเรื่องแอ็กติ้ง เรียนภาษาจีนนะ เรียนออนไลน์ พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพราะเป็นวิชาชีพของเราที่ต้องทำให้ดีที่สุด”

เรื่องนี้ได้เห็นพัฒนาการที่ชัดเจนมากขึ้นของ “สน” เยอะเลย

“เรื่องนี้ผมสู้ ผมไฝว้มากเลยครับ มันมีความสุขในการทำงาน บทมันสนุก ตัวละคร นพรุจ มันเกรี้ยวกราด สนุกมากตอนถ่ายทำ เหมือนเป็นไฟในเรื่อง ที่ร้อนตลอด นานๆ จะมีบทดีๆ ที่น่าสนใจเข้ามาให้เราเล่น เราก็ใส่เต็มที่ ผมทำเวิร์กช็อปมาหนักมาก ให้วิญญาณตัวละครอยู่ในตัวเรา ศึกษาคาแรกเตอร์มาตั้งแต่วันเวิร์กช็อปหวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผม และชื่นชอบในตัวละครที่ผมถ่ายทอด”

ส่งกำลังใจให้ความทุ่มเทของ สน ยุกต์ ในละครดราม่าร้อนแรงรับซัมเมอร์ “ไฟลวง” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2655845
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2655845