ละคร "สร้อยนาคี" อีกบทบาทที่ท้าทายของ "การ์ตูน ณัฐฌา" คู่ชิงหัวใจกับเจ้าแม่นาคี


ให้คะแนน


แชร์

ละครกำลังฮอต นักแสดงก็ฮอตไปด้วย มาถึงสาวคู่ชิงหัวใจกับเจ้าแม่นาคี การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง ต้องมารับบท บุณิกา / ปรางค์อุษา เป็นคู่ปรับกับ “ทาวดี” หรือ “เจ้าแม่นาคี” ที่รับบทโดย นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในละครดราม่าแฟนตาซีฟอร์มใหญ่ “สร้อยนาคี” ทางช่อง 7HD งานนี้นอกจากความสวยจะโดดเด่นแล้ว บทบาทก็เข้าตา จนได้รับฟีดแบ็กแรงจากแฟนๆ ทีเดียว

โดย การ์ตูน เผยความรู้สึกถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ฟีดแบ็กจากละครคือดีมากๆ ตูนดีใจและขอบคุณที่ทุกคนชอบละครสร้อยนาคีนะคะ กับบทบาทที่ได้รับยอมรับว่า แรก ๆ เกร็งมาก เพราะอ่านบทปุ๊บ โอ้โหฉากแรกๆ ที่เจอกับพี่นาวคือปะทะอารมณ์กันเลย ต้องยอมรับเลยค่ะว่า พี่นาวที่สุดจริงๆ เราก็ว่าเราทำการบ้านไปในเวอร์ชันเราค่อนข้างปึ้กแล้ว แต่พอเจอพี่นาวฉากเดียวรู้เลยว่าเราต้องเพิ่มพลังเข้าไปอีก

ซึ่งพี่นาวก็น่ารักมาก ถ้ารู้ว่าฉากไหนที่ต้องมีบทพูดยาวๆ ต้องเล่นหลายอารมณ์พี่เขาจะคอยถามว่าตูนติดตรงไหนพี่นาวจะช่วยซัพพอร์ตตลอด ไม่ใช่แค่พี่นาวคนเดียวที่ซัพพอร์ตหนูนะคะ พี่ๆ ทุกคนเลย ที่สอนให้ความรู้ตูน ได้ประสบการณ์ได้ลองได้ฝึกทักษะแสดงใหม่ๆ หลายอย่างมาจากการได้มาทำงานละครเรื่องนี้

แล้วด้วยความน่ารักของพี่ๆ นักแสดง พี่แคท (แคทรียา อิงลิช) พี่นุ๊ก (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา) พี่อานัส (อานัส ฬาพานิช) ฯลฯ ทุกคนน่ารักหมดเลย โดยเฉพาะพี่นาวคือ คนที่เราเข้าฉากเจอกันบ่อย เจอกันทีก็ปะทะอารมณ์ตลอด แล้วเวลาเจ้าแม่นาคีมาก็มาพร้อมพลังพิเศษคือ การใส่ซีจี ซึ่งบทการถ่ายทอดอารมณ์ก็ต้องตั้งใจเรื่องมุมกล้องเพื่อการถ่ายทำก็ต้องจำบล็อกกิ้งให้ได้ มันเลยทำให้เราต้องคุยกันตลอด จนเริ่มสนิทกันมากขึ้น ก็เริ่มรู้ทางกัน ทำให้การทำงานง่ายขึ้น แล้วด้วยบรรยากาศความเฮฮาในกองถ่าย ที่บรรยากาศเอ็นจอยมาก

ถ้าจะมีหนึ่งเรื่องที่เป็นเรื่องขายขำในกอง ต้องเป็นเรื่องการทักผิด (หัวเราะ) หลายคนมักชอบเรียกตูนเป็นพี่นาว พี่นาวเป็นตูน แม้กระทั่งคุณแม่พี่นาวยังเรียกเราสลับเลยค่ะ (หัวเราะ) แม่บอกเราสองคนมีมุมคล้ายกัน แรกๆ ทีมงานก็ถึงขั้นเรียกเข้าฉากสลับกัน (หัวเราะ) แต่พอสักพักก็เริ่มรู้แล้วว่ามีบางมุมที่เหมือนกัน มุมไหนที่ต่าง แต่ที่น่ารักที่สุดคือ พี่นาวและพี่ๆ นักแสดง ทีมงาน ทุกคนใจดีกับตูนจริงๆ รวมทั้งแฟนละครด้วยนะคะที่ชื่นชอบละคร อยากให้ดูไปเรื่อยๆ เพราะเรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

ติดตามชมละครเรื่อง “สร้อยนาคี” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657258
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657258