เภตรานฤมิต EP.2 มนตร์เภตรานฤมิต นำพาให้ ไมค์-มุกดา ข้ามภพมาพบกัน


ให้คะแนน


แชร์

ละครพีเรียด แนวโรแมนติกข้ามภพ เภตรานฤมิต ร่ายมนตร์สะกดใจตั้งแต่ตอนแรก พาแฟนละครสนุกเกาะติดขอบจอกันแล้ว

หลังจากที่เขมิอรได้พบกับชายแก่คนหนึ่ง เขาได้ส่งเรือไม้ลำหนึ่งให้กับเธอ หลังจากเธอได้เรือมาก็เริ่มฝันแปลกๆ เขมิอรนำความฝันประหลาดไปสืบหาความจริง จนได้ไปพบกับ ย่าบัว หรือ คุณสโรชา (ปิยะมาศ โมนยะกุล) ซึ่งน่าจะช่วยเขมิอรหาคำตอบได้ แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป

เภตรานฤมิต EP.2 หลัง เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) ปรากฏตัวบนเรือเภตรานฤมิต ที่มี คุณหลวงราชมนตรี (ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี) กับ ย้ง (ธนศักดิ์ จิตตพงษ์) ทำพิธีท่องมนตร์เภตรานฤมิตอยู่ คุณหลวงราชมนตรีพาเขมิอรไปที่เรือนเล็กด้านหลัง ชุ่ม (ณัฐนี สิทธิสมาน) บังเอิญเห็นจึงไปบอก แม่นายวาด (ปวีณา ชารีฟสกุล) คุณหลวงราชมนตรีบอกแม่นายวาดว่า เธอเป็นคนเมืองเก่า ระหว่างเดินทางมาจากพระนครถูกโจรปล้น เธอรอดมาเพียงผู้เดียว

ด้านเขมิอรที่ฟื้นขึ้นมา พบตัวเองอยู่ในที่แปลกๆ เธอตกใจที่ตัวเองมาอยู่ในสมัยรัชกาลที่ 3 จันทร์ (อนิสา นูกราฮา) บอกแม่นายวาดว่าให้ เขมิอรพักที่เรือนจำปาไปก่อน ระหว่างหาทางกลับบ้าน เขมิอรบอกกับคุณหลวงราชมนตรีว่าเธอมาจากอนาคตอีกเกือบ 200 ปี ข้างหน้า คุณหลวงบอกเธอว่าจะหาทางพาเธอกลับบ้าน แต่สั่งเธอห้ามบอกใครเรื่องมนตร์เภตรานฤมิต

คุณหลวงออกไปทำงานที่ท่าเรือ หม่อมเทพ (พูลภัทร อัตถปัญญาพล) เห็นคุณหลวงซื้อผ้าแพรจีนไปให้เขมิอร จึงไปบอกแม่บัว แม่บัวรู้แล้วโมโหมาก รีบไปที่เรือนจำปาทันที!

ชีวิตของ เขมิอร จะเป็นอย่างไรต่อไป มาสนุกไปกับ “เภตรานฤมิต” (ตอนที่ 2) ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657171
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2657171