"เด่นคุณ" อยากแต่งงาน ปรึกษา "แม่ชม" ส่วน "แม่แอฟ" อีกแล้ว! โดนเด็กจีบ ใน "3 แซ่บ"


ให้คะแนน


แชร์

มาถึงคราวที่เราต้องสู้!! สู้กับอะไร?? ก็สู้กับ 3 นักแสดงนำจากละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา “เด่นคุณ, บูม สุภาพร, ริว วชิรวิชญ์ ละครบู๊ในสังกัดของ อาหลอง ใครก็รู้ว่า…เป็นตำนานระเบิดภูเขา เผากระท่อม จะเบาได้ไง!! ขอสู้สุดตัวค่ะ!!

แม้กระทั่งทีมนักแสดงเองก็ช้ำเลือดช้ำหนองไม่แพ้กัน น้องเล็ก น้องริว ต้องอดทนหลบหลีกเอฟเฟกต์ นอนกลางดินกินกลางทรายและรับบทสุดท้าทายกับการต้องพูดเหน่อ สำเนียงสุพรรณ ท้อแท้แต่พอให้ลองจีบ แม่แอฟ พูดคร่องขึ้นมาเชียว!! เขินสุดๆ “พี่แอฟน่ารักครับ”

อุ๊ย!!!!! พ่อขอถอดโชว์บ้าง!!! อุ๊ย!!!!! พ่อขอถอดโชว์บ้าง!!!

ด้านนางเอก สาวบูม ก็เจอบททดสอบหินต้องร้องเพลงลำตัด ยากจนน้ำตารื้น!! มาร้องโชว์ไปหนึ่ง…สาบานเรียกว่าร้องลำตัด!!? กรรมการอึ้ง!ฟังแล้วน้ำตารื้นกว่า …อาบสองข้างแก้มไปเลย!!

ตกเด็กต้องทำใจ บอกเพื่อนบ้างสิทักษอร!!! ตกเด็กต้องทำใจ บอกเพื่อนบ้างสิทักษอร!!!

ส่วน เด่นคุณ นั้นคือ คนหล่อ ที่บ้าพลัง ตัวป่วนกองทำฉากพัง เรือไฟไหม้ ไม่รู้จะให้ใครมาปราบ!! แต่ว่า เจอผี ปราบตัวเองแล้วเรียบร้อย!! เจ้าตัวเล่าเหตุการณ์เจอผีตาต่อตา ปีนต้นไม้มาหาถึงหน้าบ้าน ลิ้นจุกปากตาถลน อกอีแป้นจะแตก!! ถ้าไม่ติดว่ามาโชว์กล้ามฟิตๆให้ดูในรายการจะไม่ให้อภัยเลยจริงๆนะ!!

แซวได้แต่อย่าแรง ผมเขิน!! แซวได้แต่อย่าแรง ผมเขิน!!

ผู้ชายคนนี้มีเรื่องเซอร์ไพรส์ได้ตลอด ล่าสุด ปรึกษาแม่ชม แล้วเรื่อง แต่งงาน!!! ระวังนะ…คนฟังคำ แม่ชม แล้วรีบกลับไป แต่งงานฟ้าแลบ ก็เกิดขึ้นแล้ว คนต่อไปอาจเป็น (เด่น) คุณ!!!

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656963
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2656963