ช็อกอีกสะเทือนวงการ! คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก


ให้คะแนน


แชร์

ช็อกอีกสะเทือนวงการบันเทิง! วงในสุดๆ เม้าธ์แรงมาก คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว-แยกทางกันแล้ว ลั่นเดี่ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก

ช็อกสนั่นกลางช่วงเที่ยงของวันที่ 18 มี.ค.66 เมื่อ “นิกกี้-ก้อย” ได้แถลงข่าวเคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ตอนนี้ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว และผ่านมาสองอาทิตย์ที่แยกกัน

ซึ่งสาเหตุของการเลิกรา เนื่องจาก ลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว บางจุดมันเหนื่อยต่อการปรับจึงตัดสินใจพอก่อน พร้อมยืนยันการเลิกราครั้งนี้ไม่ทะเลาะกัน แต่เป็นการเลิกรากันด้วยดี และไม่มีเรื่องของมือที่ 3

แต่ล่าสุด (18 มี.ค.65) กลับมีเรื่องช็อกหนักอีกแล้ว เมื่อเพจ เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ซึ่งเป็นเพจข่าวบันเทิง Gossip ดารา และเม้าธ์มอยได้ออกมาเม้าธ์ถึง คู่รักดาราดังที่เซ็บใบหย่าแล้ว

โดยทางเพจเผยว่า “เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว.. เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรักๆ เลิกๆ ใครก็อยากรู้ม๊ะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ และเป็นการเลิกที่ดีไม่มีทะเลาะกัน พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่ 3”

ขณะที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาถามว่า “ว้ายแม่ เป็นคู่รักดังแค่ไหนคะ” ด้าน เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ก็ตอบกลับว่า “ดังมาก”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แห่เดากันใหญ่ ขณะที่ชาวเน็ตคนหนึ่งก็ตั้งข้อสงสัยว่า “ใช่ดาราน. หรือเปล่า” ซึ่งก็มีชาวเน็ตอีกจำนวนหนึ่งก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “คิดเหมือนกัน”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7566145
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7566145