เบิร์ด แฟน แตงโม โพสต์อยากได้คนคุมใจ คอมเมนต์เชียร์ให้มูฟออน


ให้คะแนน


แชร์

เบิร์ด แฟน แตงโม โพสต์อยากได้คนคุมใจ คอมเมนต์เชียร์ให้มูฟออน

คอมเมนต์สนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นเด็ด ระบุ “ไอจีไม่คุมโทน..อยากได้คนมาคุมใจ (หยอก)” ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนเข้ามาคอมเมนต์เตือนว่า ระวังชาวเน็ตไม่หยอกด้วยนะพ่อ5555 ซึ่งเบิร์ดก็เข้ามาตอบว่า นั้นอะดิแม่ง!!!!

แต่หลังจากที่โพสต์นั้นถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตและแฟนๆหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ในทิศทางเดียวกัน โดยเชียร์ให้หนุ่มเบิร์ดมูฟออน เพราะอยากเห็นเจ้าตัวนั้นมีความสุข แตงโม จะได้ไม่ต้องเป็นห่วง เก็บความทรงจำดีๆ ไว้แล้วเดินต่อไปข้างหน้า

อาทิ “มีใหม่ไม่แปลกหรอกค่ะ ชีวิตต้องเดินต่อ หาใครที่มาทำให้น้องยิ้มได้ ป้าก็ยินดีด้วยจ้ะ”,
“เหมือนพี่ปูค่ะ มีแฟนใหม่ แต่ก็พกรูปแฟนเก่าไปด้วยทุกที่ คิดถึงกันอยู่ตลอด อยู่ด้วยกันทุกโมเมนต์ ที่สำคัญแฟนใหม่เข้าใจและยอมรับได้ แฟนคลับก็ชื่นใจ มีแต่คนพร้อมยินดี อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข #พี่เบิร์ดก็เช่นกันนะคะ #มีความสุขมากๆ #คนบนฟ้าจะได้หมดห่วง”,

“ถ้าเรายังทุกข์ พี่เชื่อว่าโมเขาก็ทุกข์ ไม่หมดห่วงนะ เก็บโมเขาไว้ในความทรงจำดีๆ แล้วเดินไปข้างหน้านะคะ มีใหม่ไม่แปลกหรอกค่ะ โมอาจจะดีใจและยินดีด้วยซ้ำที่เห็นคนที่โมรักมีความสุขนะ (ทัวร์อย่าลงนะ ไม่สู้คน)”,


“พี่โมเขาไม่ได้จากเป็นนะคะ แต่จากไปแบบไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว จะ Move on บ้างก็ไม่แปลกเลย เพราะไม่มีทางที่จะได้เจอกันอีกแล้ว ชีวิตต้องไปต่อค่ะ รักที่จบไปแบบไม่อยากให้จบ ก็ทำได้แค่เก็บไว้ในใจ และไม่ผิดที่จะเริ่มใหม่กับใคร นี่มันชีวิตจริง ไม่ใช่ละครค่ะ ที่จะรักคนที่จากไปจนยอมอยู่คนเดียวไม่มีใครใหม่ คือถ้าอยู่กับความทรงจำแล้วมีความสุขแล้ว ก็อยู่ไปค่ะ แต่ถ้าในวันนี้ ต้องฝืนใจเพราะต้องการอยู่กับความทรงจำ ก็อย่าเลย ทำตามหัวใจเถอะ มันผ่านมาแล้ว ใครจะด่าก็ช่างเขาเนอะ นี่มันชีวิตเราค่ะ”,

“มีเถอะค่ะ ชาวเน็ตไม่ใช่เจ้าชีวิต ไม่มีสิทธิ์ตัดสินชีวิตของคนอื่น คนอยู่ต้องเดินหน้าต่อ เราเชื่อว่าโมคือความทรงจำที่เบิร์ดยากที่จะลืมและไม่มีทางลืม มันต้องมีคนเข้าใจบ้างล่ะค่ะ”,
“ไม่ต้องสนใจชาวเน็ตหรอกค่ะ ชีวิตเราใช้โลดดด มูฟออนต่อเลย ที่ผ่านมาคือความทรงจำดีๆ น้า” เป็นต้น.

ซึ่งล่าสุด 19 มี.ค. เบิร์ดก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นที่ว่า ธันวาคือเดือนสุดท้ายของปี แต่เธอคนดีคือคนสุดท้ายของเรา @melonp.official ????

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7566718
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7566718