แจง ตอบหลัง แจ๊ส โดนสาวจับเป้า บอกผัวใครก็รัก ที่ตรงนั้นฉันจับได้คนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักแสดงตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น ไปเล่นคอนเสิร์ตในร้านแห่งหนึ่ง แต่กลับมีลูกค้าสาวรายหนึ่งเข้ามาหาที่หน้าเวทีและพูดว่าขอจับของลับของแจ๊ส ซึ่งแจ๊สก็มีการตักเตือนลูกค้าสาวคนนี้ว่าจะอายลูกไหมถ้าลูกมาเห็นคลิปนี้ใน TikTok พร้อมทั้งบอกให้ลูกค้าคนนี้ใจเย็นๆ ทำตัวดีๆ

แต่งานนี้ลูกค้าสาวกลับยังยืนยันว่าจะขอจับเหมือนเดิม ทำให้แจ๊สบอกว่า “ก็แล้วแต่มึ- เอาไปลงเลยนะ เพราะ-ูพูดไปหมดแล้วนะ” ก่อนที่ลูกค้าสาวรายนี้จะเอื้อมมือไปลูบที่เป้ากางเกงของแจ๊ส ทำเอาแขกในร้านส่งเสียงดังโห่ร้องดังลั่น และมีคนที่ถ่ายคลิปนี้ไว้นำไปลง TikTok จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสร้อนดังกล่าว ล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยาของแจ๊ส ก็ได้โพสต์แชร์ข้อความที่เขียนว่า “หัดปฏิเสธให้เป็น การหัดปฏิเสธให้เป็น รู้จักที่จะพูดคำว่า ไม่…” ซึ่งการโพสต์ครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับข่าวของสามีที่เกิดขึ้นในช่วงนี้หรือเปล่า 

และล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเองโดยมีข้อความว่า

“สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ ขอบคุณความเป็นห่วงเป็นใย จากทุกคน นักข่าวทุกท่านนะคะ เมื่อสองวันที่แล้วยังไม่พร้อมพูดอะไร เพราะยังร้อนอยู่ ตอนนี้เย็นขึ้นแล้วค่ะขออนุญาตตอบทีเดียวนะคะ

1. เราทำงานกลางคืนเราเจอมาแล้วหลากหลายรูปแบบ แต่รูปแบบนี้ไม่คิดว่าจะเจอบอกเลยว่าโมโหแรงมาก ไม่ได้โมโหแค่น้องนะคะ โมโหพี่แจ๊สและเด็กๆ ในทีมด้วย

เนื่องจากเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไร แล้วเราต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่วนในกรณีน้อง ได้โทรมาหาแจงตั้งแต่วันที่วิดีโอคลิปเริ่มกระจาย น้องโทรมาขอโทษ

แจงก็ถามถึงรายละเอียดต่างๆ เช่นทำงานอะไร น้องบอกขายของ และวันนั้นเมามาก ไม่รู้เรื่อง เอางี้นะคะ อย่าไปกินเหล้าอีกถ้ามันทำให้เราขาดสติ จนเดือดร้อนคนอื่น

ถามว่าทำไมไม่เอาเรื่องน้อง ครั้งนี้ให้อภัยนะคะ เพราะน้องเป็นผู้หญิง อยากให้มี หนทางหากิน แค่นี้น้องก็อายมากแล้ว พี่เชื่ออย่างนั้นนะคะ

2. ทำไมพี่แจ๊สไม่ปฏิเสธ!! พี่พึ่งได้คุยกันเมื่อคืนค่ะ ให้คำตอบว่าเค้าโมโหมาก เค้าพูดผ่านไมค์หลายรอบมากๆ น้องก็ไม่หยุด ที่เค้ายืนคือเค้าประชด แต่ไม่คิดว่าน้องจะกล้าทำ!

เค้าบอกเค้าลำบากใจ เค้าเป็นวงเอนเตอร์เทน อยากให้ทุกคนสนุก ด่าก็หาว่าเค้าหยาบคาย ไม่คุยก็หาว่าเค้าหยิ่ง เค้าไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว

ก็มีการสั่งสอนกันไปประมาณนึง ขออนุญาตไม่ลงดีเทล เพราะคำสอนของแจงค่อนข้างรุนแรง เค้าก็ขอโทษ และทีมงานบางส่วนที่เข้ามาที่บ้านก็บอกจะรับผิดชอบให้ดีกว่านี้

เรื่องนี้แจงให้ผิดทั้งคู่นะคะ ไม่เข้าข้างสามีตัวเองเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง ขอให้มันเป็นบทเรียนนะคะ ผัวใครใครก็รัก ผัวใครให้ก็หวง ฝากให้คิด ที่ตรงนั้นชั้นจับได้คนเดียวพอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2657891
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2657891