ก้อง ห้วยไร่ 9 ปีในอาชีพนักแสดง บอกไม่ต้องห่วง ด่าได้ตามสบายไม่คิดฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

เป็นนักร้อง นักแสดง ที่มีแฟนๆ ติดตามกันเยอะมาก สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน แฟนคลับมักจะตามไปให้กำลังใจถึงขอบเวที และเอาของแปลกๆ ไปฝาก ก้อง บนเวทีเสมอ ถึงกลายเป็นเรื่องเล่าสุดฮาผ่านโซเชียล 

ล่าสุด ก้อง ได้โพสต์ข้อความเขียนถึงชีวิตของตัวเองในวงการบันเทิง ที่อยู่มา 9 ปีแล้ว ซึ่ง ก้อง บอกว่า อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ตัวเองไม่ได้เลือกมาตั้งแต่แรก แต่กลับทำรายได้และหาเงินให้กับครอบครัวเยอะมาก พอจบจากการแสดงก็กลับมาใช้ชีวิตปกติทั่วไป อันไหนชอบก็เสพ ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านไป และยังบอกอีกว่า ไม่คิดจะฟ้องใคร เชิญตามสบายได้เลย

“ย่างเข้าปีที่ 9 บนอาชีพที่ตัวเองไม่ได้เลือก แต่เสือกทำได้ดีและหารายได้ได้เยอะ เป็นคนที่ชอบดื่มนะครับ แต่ก็ไม่อยากชวนใครๆ มาดื่มเหมือนเรา เลยไม่รับงานพรีเซนเตอร์ที่เกี่ยวกับของมึนเมาเด็ดขาด อาชีพที่ผมกำลังพูดอยู่นี่ก็คือนักแสดง แสดงดนตรี แสดงหนัง แสดงละคร แสดงแม่งทุกอย่างล่ะ

แต่หลังจากจบการแสดง ผมก็กลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป แล้วก็แยกแยะได้ว่า อันไหนแสดงอันไหนชีวิตจริง ชอบก็เสพ ไม่ชอบก็เลื่อนผ่านแล้วกัน หรือถ้าอดไม่ได้จริงๆ ก็สบถออกมาเลย เพราะอาชีพของเราเลือกไม่ได้หรอกว่าจะฟังคำชมอย่างเดียว ไม่ต้องห่วง เราไม่ฟ้องใครเด็ดขาดตามสบายเลย ฝันดีวัยรุ่น”

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในทัศนคติที่ดีของ ก้อง ห้อยไร่ กันเป็นจำนวนมาก บอกว่าไม่ได้รักที่เป็นศิลปิน แต่รักที่ก้องเป็นก้องนี่แหละ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2657840
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2657840