สุดช้ำใจ! “น้ำเพชร” ศัลยกรรมทำพิษ เตือนแฟนคลับให้คิดดีๆ ก่อนทำ


ให้คะแนน


แชร์

สุดช้ำใจ! “น้ำเพชร” ศัลยกรรมทำพิษ เตือนแฟนคลับให้คิดดีๆ ก่อนทำ

         ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงเป็นใยหนักมาก เมื่อ “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” ได้โพสต์ภาพแผลบนหนังศีรษะ หลังจากขึ้นเขียงทำศัลยกรรม “Foxy eyes โดยเจ้าตัวออกมาแชร์ประสบการณ์บอกว่า…

อ่านข่าวต่อ : “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” หน้าย้วย!ขอทุ่มเงินแสนเพื่อซ่อม สมฉายาเจ้าแม่ศัลยกรรม10ล้าน

        “เตือนเลย ใครคิดจะทำ Foxy eyes คิดดีๆ เรื่องแผลนะคะ ไม่งั้นพินาศแบบเพชรแน่ๆ ก็เน่า เฟะ เละ สะพรึงไปเลยสิคะ กว่าแผลจะแห้ง ก็เป็นคีลอยด์ยาวตั้งแต่กลางหัวไปถึงหูเลยค่ะ แล้วก็แผลยืดเพราะตอนทำ Foxy eyes หมอที่ทำตัดหนังกะโหลกศีรษะ ออกให้เยอะเพราะว่า ทำ Mini face lift ด้วย ตอนจะทำก็ลืมศึกษาให้ดีก่อน เห็นแค่ได้ทำรีวิว ทำฟรี อยากสวยก็ทำเลยค่ะ ลืมนึกถึงผลที่ตามมา สุด ท้ายนั่งทุกข์ใจตลอดชีวิตนะคะ  ทุกข์ใจมากจริง มองตัวเองในกระจกก็นอยด์ แต่งหน้าทำผมสวยๆ ก็มัดผมไม่ได้ ใช้ชีวิตลำบากมาก

        ส่งรูปไปปรึกษาหมอเกาหลี หมอก็ไม่กล้ารับเคส เพราะของเรามันน่ากลัวจริงๆ หมอก็กลัวเราจะคอมเพลนทีหลังทำว่ามันจะไม่ดีขึ้น เพราะเขาก็ไม่รู้ ว่ามันจะดีขึ้นได้กี่เปอร์เซ็นต์ เข้าใจหมอเลย แต่ก็อยากให้หมอเกาหลีสงสารเราจัง เสียเงินแก้เท่าไหร่เราก็ยินดีจ่าย แต่เราไม่ไหวกับสภาพแบบนี้แล้ว สาธุๆ ขอให้มีสักที่แก้ให้เรา”

        จากนั้นได้มีการริวิวแก้ศัลยกรรมว่า… “รีวิวอัพเดตหลังผ่าตัดแก้แผลเป็นจากการดึงหน้า และ foxy eye นะคะ คือ จากแผลก่อนผ่าตัดคือพังพินาศมาก แผลใหญ่กว่านิ้วมือ ยาวไปเกินครึ่งหัวตอนนี้ น้องแผลชิดกันแล้วค่ะ คือลองเปิดผมขึ้นก็ไม่ค่อยเห็นแผลแล้ว ตอนแรกคือหมอเกาหลีเปิดมาแล้วร้องซี๊ดดด กับแผลที่หัวเพชรเลยค่ะ โดยคุณหมอก็สงสารจริงเลยยอมรับเคสให้ เพชรใช้วิธีแก้โดยการวางยาสลบ แล้วค่อยตัดแผลเป็นอันเก่าออกทั้งหมดแล้วใช้แม็กในการเย็บ จะช่วยให้แผลมันไม่ยืดออก เพราะ 2 ครั้งที่ผ่าน ที่ใช้ ไหมละลายเย็บแล้วแผลมันยืด และมีอาการเน่าเพราะผิวเพชรอาจจะไม่รับกลับไหมละลาย แต่เพชรดูแผลแล้วครั้งนี้ก็ดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ ต้องยอมหมอเกา หลี เรื่องการซ่อนแผลจริงๆนะคะ แค่ก็เสียเงินแพงมากกกกกก น้ำตาจะไหลเลย ตอนทำ ทำฟรีค่า แต่ตอนแก้นี่ 200,000 กว่า เพราะที่นี่คิดค่าผ่าตัดแผลเป็นเซนติเมตร เซ็นละ – -” แต่ก็เอาล่ะ ตอน อธิฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีคนช่วยทำให้ตอนนี้ก็ได้สมใจแล้วค่ะ เพี้ยงๆ ขอให้ออกมาสวย และไม่มีปัญหาอะไรอีก สาธุ!!”

        เมื่อแฟนๆ เห็นก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงและให้กำลังใจ “ถ้าเอาผมลงก็ไม่เห็น น้องเพชรอย่าเครียดนะคะ และขอเอาใจช่วยให้เจอหมอที่แก้ได้ค่ะ” , “ขอให้มีทางรักษานะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125054/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125054/read