เจนิส แอดมิต รพ. ฉลองวันเกิด ป่วยร่างพังเกือบวิกฤต-ติดเชื้อไวรัส


ให้คะแนน


แชร์

แฟนแห่เป็นห่วง เจนิส เจณิสตา แอดมิตรพ. ฉลองวันเกิด ป่วยร่างพังเกือบวิกฤต ติดเชื้อไวรัส-ประสาทสัมผัสไม่ดี

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อนางร้ายคนสวย เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงผู้ป่วยในโรงพยาบาล หลังป่วยเข้าขั้นเกือบวิกฤต จนต้องแอดมิตในวันคล้ายวันเกิด 18 มี.ค.66 ของตัวเองพอดี

โดย เจนิส ระบุข้อความยาวเหยียดว่า “ขอบคุณทุกคนที่อวยพรวันเกิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เกิดมาฉันไม่เคยกินวิตามินบำรุงร่างเลย เพิ่งรู้ว่ามันสำคัญมากกก มันถึงเวลาแล้วจิง เพิ่งเคยอายุ 28 อะเนอะ หมอบอกว่าขาดแร่ธาตุในร่างกายเกือบขันวิกฤต และติดเชื้อไวรัสใดไม่ทราบได้ มีอาการแขนขาชา หนาวสั่น อาเจียน ประสาทสัมผัสไม่ดี ความรู้สึกช้า เหนื่อยเพลีย”

“แล้วไอเราเปน นสด มันต้องใช้ความรู้สึก ทำไงทีนี้ งานก็พัง ร่างก็พัง ต้องหอบร่างไร้วิญญาณไร้ความรู้สึก มาตรวจหาสาเหตุ หมอบอกว่า เกิดจากพักผ่อนน้อย กินน้ำมากเกินไป!!! กินน้ำเยอะจริงๆ ทำให้แร่ธาตุเจือจาง คิดมาตลอดว่ากินน้ำเยอะแล้วดี เอ้าต้องคิดใหม่ ให้กินน้ำวิตามิน กิน berocca แทน ถ้าจะกินเยอะขนาดนั้น ตามนั้นค่าาาา ตรวจเลือดวันละ 2 รอบ ดูแร่ธาตุในเลือดว่าปกติดียังกันต่อไป”

“เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า การนอนเป็นสิ่งสำคัญ อะไรมากเกินไปก็ไม่ดี จอบอ. ขอบคุนทุกความเป็นห่วงนะคะ จะรีบฟื้นคืนชีพ กลับมาทวงความฝดไฝเหมียนเดิม กราบขอประทานโทษทางกอง @change2561 และ @boonnumproduction เป็นอย่างสูงที่หนูสร้างความเดือดร้อน หนูจะรีบหายรีบกลับไปทำงานที่หนูรักให้อย่างเต็มที่และจะไม่ทำให้ผิดหวังคะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาอวยพรให้ สาวเจนิส หายไวไวกันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ IG : janistarr

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7567247
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7567247