สวนกลับเดือด เนท ถาม นิกกี้ เคยให้เกียรติแฟนหรือเปล่า ตอนมาขอแฟนเดย์เอวา


ให้คะแนน


แชร์

คุณอาจจะชอบแต่กูไม่ชอบแล้วไง เปิดคลิป เนท มายเมทเนท สวนกลับเดือดถาม นิกกี้ เคยให้เกียรติแฟนหรือเปล่า หลังมาขอแฟนเดย์ เอวา

ควันหลงแม้ทั้งคู่สุดยื้อประกาศยอมรับรักล่มกันไปแล้ว ระหว่าง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร แต่โลกโซเชียลยังมีการพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง มีการหยิบยกเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะจากแฮชแท็ก #ก้อยนิกกี้ เรื่องราวของ นิกกี้ ยังถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักถึงวันนี้

โดยเรื่องหนึ่งที่ชาวเน็ตวิจารณ์ถึงนิกกี้กันมากๆ ปมให้เกียรติแฟนสาว โดยมีการหยิบบางช่วงบางตอนของคลิปหนึ่งที่ นิกกี้ นั่งพูดคุยกับคู่รัก เนท มายเมทเนท ยูทูบเบอร์หนุ่ม และ เอวา หกฉากครับจารย์ หรือ เอวา ปวรวรรณ นักแสดงสาวทายาทหมื่นล้าน โดย นิกกี้ ถาม เนท ว่า เอวา ไปถ่ายแฟนเดย์ได้ไหม (เอวา อธิบายให้เนทฟังว่าคือการไปเป็นแฟนกับผู้ชาย 1 วัน)

เนท ตอบทันทีว่า ไม่ชอบ โดย นิกกี้ ก็พยายามอธิบายว่า มันเป็นงานไม่ใช่ชีวิตจริงสักหน่อย เนท ก็ตอบกลับ นิกกี้ เช่นกันว่า คุณคิดเอง คุณอาจจะชอบ แต่กูไม่ชอบแล้วไง

นิกกี้ ก็ยังบอกว่า ผมไม่ได้แฟนเดย์กับคุณนะ ผมแฟนเดย์กับเอวา ด้าน เนท ก็เลยถาม นิกกี้ บ้างว่าถ้าให้แฟนของนิกกี้ คือ ก้อย ไป (นิกกี้ : มารุ่มร่ามถึงแฟนผมแล้วอ่ะ)

โดย นิกกี้ ยังจะถามอีกว่า เอวา สมมติไปแฟนเดย์ไม่ใช่กับพี่ก็ได้ ไปไหมน้อง ซึ่ง เอวา ก็ตอบชัดเจนเลยว่า ถ้าสำหรับหนูก็คือคงไปไม่ได้ ตอนนี้มีแฟนแล้ว ให้เกียรติแฟน

ทำเอา นิกกี้ ก็ตะโกนว่า ไม่ต้องทำงานกันแล้ว ซึ่ง เนท ก็สวนกลับว่า มันเรียกว่าให้เกียรติซึ่งกันและกัน รู้จักไหม คุณเคยให้เกียรติแฟนคุณหรือเปล่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568632
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568632