กุ้งพลอย โพสต์คลิปกับ เต้ ในสระว่ายน้ำ โมเมนต์-แคปชั่น ทำคนแห่เตือน


ให้คะแนน


แชร์

“ขอคิดดูก่อนนะคะ-เดี๋ยวให้คำตอบนะคะ” ทำอะไรคิดเยอะๆ กุ้งพลอย โพสต์คลิปกับ เต้ ในสระว่ายน้ำ โมเมนต์-แคปชั่น ทำคนแห่เตือน

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หลังจากเข้าสังกัดพรรค เต้ มงคลกิตติ์ ของหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ล่าสุดโพสต์คลิปลงสระกับ เต้ ซักซ้อมทำภารกิจว่ายข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา จ.อ่างทอง เพื่อทวงเงินเยียวยาน้ำท่วมให้กับคนทั้งประเทศ

แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ เหตุไปโฟกัสแคปชั่นว่า “ขอคิดดูก่อนนะคะ (อีโมจิยิ้มหัวใจ) เดี๋ยวให้คำตอบนะคะ” แถมในคลิปโมเมนต์ขณะซ้อมว่ายน้ำไปด้วยกันมีแตะเนื้อต้องตัว แถมใช้เพลง ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น ของ โน วัน เอลส์ มาใส่ประกอบคลิป โดยในคลิปยังมีโมเมนต์ที่เห็นแล้วชวนสงสัยไปอีก

งานนี้ชาวเน็ตเลยเข้ามาคอมเมนต์เตือนกันรัวๆ ตั้งคำถามเหมาะสมหรือไม่ อาทิ
-วางตัวดีๆนะค่าคิดเยอะๆค่า
-เมียเค้ามาอ่าน จะเข้าใจผิดมั้ยคะ
-งง ลงอะไรคลุมเครือ อิโมจิหัวใจเอย เพลง เอย ยังกับคนรักกัน สส.เต้ เขามีภรรยาแล้วไม่ใช่หรอ เดี๋ยวคนเข้าใจผิดกัน ( ดูจากคอมเมนต์)หรือตั้งใจ ก็สุดแล้วแต่ เข้าใจแหล่ะ พยายามสร้างกระแสอะไรสักอย่าง ทำอะไร ลงอะไร คิดเยอะๆ ยิ่งตอนนี้ข่าวคราวยิ่งมีแนวๆนี้อยู่

-เชื่อไหม สักพักเพจเอาไปทำข่าว ก็ออกมาแก้ ว่าเราเป็นพวกคิดอคติ คนลบ บลาๆ ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจ ตั้งใจลง ในคลิปโดนเนื้อโดนตัว บิ้วเพลงยังกับคนรักกัน ใส่อิโมจิ ใครไม่คิดก็โลกสวยเว่อ

-จริงครับผมว่าจะโปรโมทนโยบาย หรือให้คนสนใจพรรค มันมีอีกหลายวิธีครับ วิธีนี้สำหรับความคิดผมด้วยความเคารพผมว่าไม่ผ่านครับ

ขณะที่ก็มีคนเข้ามาเชียร์ซะอย่างนั้น อาทิ ฮั่นแน่ , คืออะไรหรือแม่ “หัวใจหรือคะ , คิดว่าจะเป็นแฟนพี่เต้เหรอแม่ , ชีวิตของเรา ใช้ซะ ไม่ได้ผิดอะไรค่ะ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568454
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7568454