มิลลิ โดนขุดทวิต ใช้สิทธิ์สอบซ้ำ หลังออกความเห็นความเหลื่อมล้ำ


ให้คะแนน


แชร์

มิลลิ โดนขุดทวิต ใช้สิทธิ์สอบซ้ำ หลังออกความเห็นความเหลื่อมล้ำ

หลังจากไม่นานมานี้ นักร้องสาว มิลลิ ดนุภา ออกมาทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวเกี่ยวกับความเหลื่อมล้ำในสังคม “เข้าใจคำว่า แกไปจะไปเที่ยวตปท. บินเลยวันพรุ่งนี้ได้ทันที กับฉันที่ต้องเก็บตังให้พอดีเพื่อไปเที่ยวป่ะ ความเหลื่อมล้ำที่แกไม่เคยมองเห็นมันอ่ะ แกช่วยเข้าใจทีเตง”

โดยหลังจากที่ มิลลิ ได้ออกมาทวิตข้อความดังกล่าว ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย จนมีการถกเถียงกันในโลกทวิตเตอร์ แถมยังมีชาวทวิตได้โควททวิตของ มิลลิ และเขียนข้อความเลียนแบบเธอโดยโยงไปเรื่องปมใช้อภิสิทธิ์ในการสอบ ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักร้องสาวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2021

ชาวทวิตได้โควททวิตของ มิลลิ และเขียนข้อความเลียนแบบเธอ โดยโยงไปเรื่องปมใช้อภิสิทธิ์ในการสอบ

โดยระบุว่า “เข้าใจคำว่า แกเข้า log in เข้าสอบผิดแล้ว ไม่มีคะแนน เลยโพสต์แซะ อจ.ลงโซเชียลจน อจ.ถูกด่ากระจาย แต่ในที่สุดด้วยค.เป็นนักร้องดังระดับโลก อจ.ก็จำยอมอนุโลมให้สอบใหม่ กับฉันและเพื่อนฉันที่เป็นแค่ นศ.ธรรมดา อจ.เลยไม่ผ่อนผันให้ปะ ความเหลื่อมล้ำที่แกไม่เคยมองเห็นอะ แกช่วยเข้าใจทีเตง”

ข้อความดังกล่าวทำให้เกิดการขุดทวิตของมิลลิที่เคยกล่าวถึงเรื่องนี้ไว้ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ปี 2021 ซึ่งมิลลิเคยออกมาทวีตบ่นถึงเรื่องการสอบออนไลน์ไว้ว่า ปัญหาเรียนออนไลน์มันเยอะมากค่ะ ล่าสุดสอบมิดเทอมไป จารย์ประกาศคะแนนไม่มีคะแนนเรา เราถามว่าทำไม ชีบอกว่าไม่รู้ เว็บที่สอบไม่ส่งคะแนนมาให้ พร้อมบอกว่าจะไม่รับผิดชอบและส่งเบอร์เว็บมาให้เราดีลเอง โอเค ความผิดกูมั้ง หลังจากนั้นมิลลิได้ออกมาไลฟ์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงทวีตข้อความขอโทษ อาจารย์ และยอมรับแล้วว่าเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด

เรื่องการสอบ มิลลิ โพสต์ตั้งแต่ปี 2021

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569393
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569393