เม้าท์สนั่น ตัวพ่อหย่าฟ้าแลบ พาเมียเด็กเปิดตัวแล้ว ทำคนอึ้งทั้งงาน


ให้คะแนน


แชร์

ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหูผึ่ง เดากันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว เมื่อได้มีเพจจับโป๊ะดาราได้ออกมาพูดถึงคู่รักดาราดังคู่หนึ่งได้ย่องเซ็นใบหย่ากันไปแล้ว โดยได้เขียนข้อความว่า

“เดี่ยวคงเป็นข่าวหน้า 1 ทุกสำนัก นี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว..เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรักๆ เลิกๆ ใครก็อยากรู้ม๊ะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ”

และล่าสุดเพจ จับโป๊ะดารา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า ตัวพ่อของวงการบันเทิงพาเมียเด็กเปิดตัวออกงานหลังหย่าอดีตเมีย โดยเขียนข้อความว่า 

“หย่าได้ไม่นาน เค้าพาเมียเด็กไปเปิดตัวแล้วค่ะ ใจเจ็บมาก ล่าสุด ตัวมารดาโทรศัพท์บ้านมาหาเดี๊ยนว่า “กรี๊ดๆ มึงเค้าพากันไปออกงานแล้วค่ะ งานมินิคอนเสิร์ตรวมศิลปินดาราช่องหนึ่ง” ไม่แคร์ใดๆระดับตัวพ่อ

ไม่พอนะ ทุกคนในงานก็งง ว่าผญคนนี้คือใคร ทีแรกก็นึกว่าแด๊นเซอร์ แต่พออีกคนลงเวทีมากอดมาหอม ทุกคนเลยถึงบางอ้อ “อ่อเมียเด็ก” #ดาราอึ้งแฟนคลับอึ้ง #ห้ามลอกการบ้านกันนะคะ #เดี๊ยนเองก็ลำบากใจ #จับโป๊ะดารา”

และเขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “ถ้าไม่เชื่อเดี๊ยน ไปดูไอจี”เมียเด็ก” ได้เลยค่ะ นางอัพรูปลง อยากให้ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ #กูไม่อยากรู้ค่ะ” และ “ท้าวความก่อน เมียหลวงแม่ผัวฉัน จับได้ครั้งที่100 ว่าผัวชีนอกใจนอกกาย ไปมีเมียเด็ก เลยขอหย่าทันที มันทนไม่ได้เเล้ว” พร้อมเขียนเพิ่มเติมอีกว่า “ในวันหย่า อีเมียเด็กพอรู้ว่าเค้าจับปากกาเซ็นใบหย่าแล้ว ก็โพสต์ลงสตอรี่เลยค่ะ ว่าฉันคือ เบอร์1”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658931
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658931