ทีมงานสุดทน มาเฟียช่างหน้าช่างผมดารา เรื่องมากกว่าดารา


ให้คะแนน


แชร์

เป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว เมื่อมีคนในวงการโปรดักชั่นโฆษณา ระบุถึงปัญหามาเฟียช่างหน้าช่างผมดารา โดยบอกว่า ให้ลดความสำคัญมาเฟียช่างหน้าช่างผมดารา เพิ่มความสำคัญกับ Production Value เพราะงานที่ดี ดีที่ไอเดีย ดีที่โปรดักชั่น

ซึ่งงานนี้ก็มีคนวงการ TVC (Television Commercial) หรือหนังโฆษณา เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ค่าตัวเอามาเติมค่าอาร์ต ค่ากล้อง ที่โดนกดเอาไว้ได้เยอะ, บางคนเรื่องมากกว่าดารา, ค่าแต่งหน้า 70,000 ขอหมอนวดกับเต็นท์แอร์, ราคาขูดเลือดขูดเนื้อ เอามาเพิ่มงานดีๆ ได้, ราคาแพงกว่าค่าโปรดักชั่น, บางคนแทบจะบินมาเหนือดาราศิลปินอีก, บางคนไม่ทุกคน เพราะบางคนก็น่ารักมาก

ซึ่งบางคอมเมนต์ก็เสนอให้เลิกใช้ดารา เพราะช่างหน้าช่างผมเป็นมาเฟียได้ก็เพราะดารา เวลาไปออกงานอื่นแต่งให้ฟรี แต่มาฟาดราคากับ TVC พร้อมบอกว่า ตอนนี้ผู้กำกับหลายคนไม่รับงานที่ใช้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ โดยแนะนำกันว่า สมัยก่อนหนังโฆษณาใช้นายแบบนางแบบหน้าใหม่ จนโด่งดังกลายเป็นดารา แต่สมัยนี้เอาเงินไปทุ่มกับดาราจนหมด ดาราคือพระเจ้า ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนแชร์ไปจำนวนมาก พร้อมมีคนแสดงความคิดว่า ไม่ต้องลดราคาแต่จดชื่อส่งสรรพกร คิดภาษีย้อนหลัง.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658726
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658726