ช็อกเปิดสาวมือที่สามเป็นคนดัง ทำคู่รัก90หย่า มีทริปเที่ยวกัน โซเชียลบุกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

พิธีกรดังเขียนชื่อใส่กระดาษ ช็อกเปิดข้อมูลสาวมือที่สามเป็นคนดัง ทำคู่รัก90เซ็นใบหย่า เพิ่งมีทริปเที่ยวด้วยกันสองครอบครัว โซเชียลบุกบ้านที่สามแล้ว

เปิดคำใบ้เพิ่ม คู่รักยุค 90 ย่องเงียบเซ็นใบหย่า ล่าสุด รายการตกมันส์บันเทิง ระบุสามีหน้าหล่อ เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง พิธีกร นายแบบ มีรางวัลการันตีฝีมือ ภรรยาสวยหุ่นสับ ชอบออกกำลังกาย เป็นนักแสดง นักร้อง นางแบบ มีลูกมากกว่า 1 คน แต่งงานกันมากว่า 20 ปี เซ็นหย่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังฟอลโลว์และคอมเมนต์ไอจีกันปกติ ลดสถานะจากสามีกับภรรยา มาเป็นพ่อแม่ของลูก และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เต็นท์ พิธีกร เผยด้วยว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะมีมือที่สาม โดยหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาเป็นมือที่สาม อายุหลักสี่ต้นๆ เป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักทั้งในและนอกวงการมากมาย เคยผ่านการแต่งงานกับไฮโซมาแล้ว ก่อนเลิกกันและมีลูกติดด้วย และมีทริปเที่ยวด้วยกันมาด้วยกับฝ่ายชาย

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา พิธีกร บอกด้วยว่า ตอนนี้ชาวโซเชียลบุกไปบ้านที่สามแล้ว โซเชียลเขาเปิดบ้านใหม่แล้ว ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งบุกไปคอมเมนต์อะไร บุกไปเปิดดูแล้วว่าไปเที่ยวต่างประเทศกัน มีการรวมตัวของสองครอบครัว

บุ๋ม ปนัดดา ยังบอกใบ้ในรายการโดยเขียนใส่กระดาษบอกเพื่อนๆพิธีกรว่าคู่นี้คนนี้เขาก็ไปที่งี้กัน รอเขามาพูดเองดีกว่า ถ้าเขาตกลงกันเองได้แล้ว ความสัมพันธ์ เขาชัดเจนว่าเป็นแบบไหน แฮปปี้กันทุกฝ่ายก็เรื่องของเขา เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงออกมาเคลียร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569782
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7569782