ปิ่น เคลื่อนไหว! โพสต์ชัดๆ ถ้าเขารักเราจริง อะไรที่ทำให้ไม่สบายใจ เขาจะไม่ทำ


ให้คะแนน


แชร์

ปิ่น เคลื่อนไหว! โพสต์ชัดๆ ถ้าเขารักเราจริง อะไรที่ทำให้ไม่สบายใจ เขาจะไม่ทำ แต่ถ้าเขาทำนั้น เพราะเขารักแค่ตัวเขาเอง ชาวเน็ตโยงหนักปมร้อน

หลังจากทำเอาหลายคนสงสัยในประเด็นร้อน เมื่อเพจดังออกมาเผยคำใบ้ คู่รักยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตกสุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า นิสัยไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ

จากนั้นเพจ จับโป๊ะดารา ออกมาโพสต์ด้วยว่า “วันหยุดไม่ได้หยุดเนี่ย ต้องเสือก เอ้ย ต้องรู้เรื่องอีกละ แรงมากUFO บอกว่า ยังมีอีกคู่ที่เลิก เพิ่งเซ็นใบหย่าไปหมาดๆเมื่อนี่ ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ UFO บอกว่า “ผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ เมียรู้จับได้ก็จบทันที” (เสียงUFO) เดี๊ยนหล่ะเหนื่อยมาก อยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง3ให้เอง 5555 สรุป! ใครหว่ะ อีกคู่ที่เลิก?”

จากคำใบ้ทั้งหมดหมือนชาวเน็ตจะพุ่งเป้าไปที่คู่รักนักร้องดารา อย่าง เจ เจตริน และปิ่น เก็จมณี โดยฝ่ายปิ่นเพิ่งโพสต์สตอรี่โชว์รอยสักคำว่า ‘Self Love’ พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove (รักตัวเอง) ไว้ด้วย ยิ่งเป็นที่น่าจับตามองมากขึ้น แถมต่อมายังตามมาด้วยโพสต์ “กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง”

ล่าสุด ปิ่น เก็จมณี ยังนำธรรมทานบทหนึ่งมาโพสต์บนไอจีสตอรี่ส่วนตัว โดยระบุว่า “ถ้าเขารักเราจริง อะไรที่ทำให้เราไม่สบายใจเขาจะไม่ทำ แต่ถ้าเขาทำนั้น เพราะเขารักแค่ตัวเขาเอง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570270
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570270