ละเอียดยิบ เปิดข้อมูลสาวมือที่ 3 ทำคู่รัก 90 เตียงหัก ชาวเน็ตไม่ทนบุกถึงบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจเลยทีเดียว สำหรับคู่รักยุค 90 ย่องเงียบเซ็นใบหย่า ลดสถานะจากสามีกับภรรยา มาเป็นพ่อแม่ของลูก และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุดพิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง ออกมาเปิดคำใบ้เพิ่มเป็นที่เรียบร้อย

โดยพิธีกร เต็นท์ พิธีกร ได้เผยถึงสาเหตุของการเลิกของคู่รักดังกล่าวว่า “เป็นเพราะมีมือที่ 3 ซึ่งผู้หญิงที่ถูกกล่าวหาเป็นมือที่ 3 นั้นอายุประมาณ 4 ต้นๆ แถมยังเป็นคนมีชื่อเสียง มีคนรู้จักทั้งในและนอกวงการเป็นจำนวนมาก และยังผ่านการแต่งงานกับไฮโซมาแล้ว ก่อนเลิกกันและมีลูกติดด้วย ซึ่งทั้งคู่ยังได้มีทริปเที่ยวด้วยกันมาแล้วกับฝ่ายชาย”

ด้าน แม่บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรอีกคน บอกเพิ่มเติมว่า “ตอนนี้ชาวโซเชียลบุกไปบ้านมือที่ 3 แล้ว โซเชียลเขาเปิดบ้านใหม่แล้ว ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งบุกไปคอมเมนต์อะไร บุกไปเปิดดูแล้วว่าไปเที่ยวต่างประเทศกัน มีการรวมตัวของสองครอบครัว

แถมยังบอกใบ้ในรายการ โดยเขียนใส่กระดาษบอกใบ้ให้พิธีกรอีกคนเห็นว่า คู่นี้คนนี้เขาก็ไปเที่ยวที่นี่ๆ กัน แต่ยังไงก็ตาม อยากให้รอเขามาพูดเองดีกว่า ถ้าเขาตกลงกันเองได้แล้ว และความสัมพันธ์เขาชัดเจนว่าเป็นแบบไหน แฮปปี้กันทุกฝ่ายก็เรื่องของเขา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2659306
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2659306