เปิดคลิป ปิ่น ไม่เสียใจแต่ไร้ความสุข เผยเพลงเศร้า โพสต์ล่าสุดคนบันเทิงแห่เมนต์


ให้คะแนน


แชร์

รักที่เธอไม่รักช่วยทำเป็นไม่รู้ แค่ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ปิ่น อัพคลิปการ์ตูนไม่เสียใจแต่ก็ไม่มีความสุข เผยเพลงเศร้า ส่องโพสต์ล่าสุดคนบันเทิงแห่ส่งหัวใจรัวๆ

ท่ามกลางกระแสข่าวมากมายของคู่รักยุค90 เตียงหักเซ็นหย่า เป็นทอล์ฟออฟเดอะทาวน์ ซึ่ง คู่ของ ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน ถูกโยงถึงซึ่งต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง แต่หลายคนไปส่องอินสตาแกรมของสาวปิ่น พบว่าก่อนหน้านั้น โพสต์เป็นคลิปการ์ตูนแอนิเมชั่น บรรยายความรู้สึกเหมือนสับสนไม่มีความสุขว่า

“ฉันไม่ได้เสียใจ แต่ฉันไม่มีความสุข เหมือนกัน ตอนกลางวันฉันยังยิ้มได้ และขำไปเรื่อยๆ แต่บางทีตอนอยู่คนเดียวตอนกลางคืน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวฉันเองรู้สึกอย่างไร”

ก่อนจะโพสต์คลิปเป็นเพลง อย่าเกลียดกันก็พอ ของบีไฟว์ ท่อนที่ร้องว่า “รักที่เธอไม่รัก ช่วยทำเป็นไม่รู้ แค่ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม”

นอกจากนั้นยังโพสต์คลิปขณะสักชื่อลูกชายทั้งสามคน และข้อความเป็นภาษาอังกฤษความหมายว่ารักตัวเองด้วยว่า Self Love

ล่าสุด วันที่ 21 มีนาคม 2566 ปิ่น ยังได้โพสต์ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นภาพพร้อมแคปชั่นว่า “กำลังใจที่ดีที่สุดมาจากตัวเอง …. สร้างได้ทุกวัน” ท่ามกลางคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจรัวๆ อาทิ ขวัญ อุษามณี , มอส ปฏิภาณ , อั๋น ภูวนาท ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า เลิฟยูนะคุณเพื่อน เป็นต้น และชาวเน็ตกดไลก์กันหลายหมื่นไลก์เลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570355
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570355