จันจิ โดดป้อง ครูหน่อง ครูสอนเต้นชื่อดัง โดนโยงประเด็นสะพัด เจ-ปิ่น


ให้คะแนน


แชร์

ส่องไอจีแดนเซอร์ดังประจำตัวเจ้าพ่อแร็พ เจอดราม่า จันจิ โดดป้อง ครูหน่อง ครูสอนเต้นชื่อดัง โดนโยงประเด็นสะพัด เจ-ปิ่น

ประเด็นร้อนแรงโซเชียล ปมคู่รักดาราดังยุค90เซ็นใบหย่าแล้ว โดยงานเข้ามีการโยงไปที่คู่ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี แถมเพจดาราบันเทิง และชาวเน็ตยังไปโยงคลิปคอนเสิร์ตหนึ่งของ เจ ที่มีแดนเซอร์สวยแซ่บร่วมโชว์ด้วย แถมโยงเป็นคนในกระแสข่าวลือสะพัดที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเตียงหักเลิกรา

เรียกว่างานเข้า ครูหน่อง ครูสอนเต้นชื่อดัง หลังถูกชาวเน็ตโยงว่าเป็นสาวใหม่ในประเด็นร้อนลือสะพัดของเจ้าพ่อแร็พ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี จากคลิปคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ซึ่ง ครูหน่อง เป็นแดนเซอร์ประจำของ เจ เจตริน

เมื่อไปส่องความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของครูหน่องก็พบว่าเจ้าตัวยังคงอัปเดตชีวิตประจำวันผ่านไอจีสตอรี่ ก็ยังช่วยโปรโมตเพลงใหม่ให้กับ เจ้าขุน ลูกชายของเจ แต่ไม่ได้มีการพูดถึงดราม่าที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ขณะที่โพสต์เกี่ยวกับคลิปไปร้องเพลงร่วมโชว์ของ เจ นั้น ครูหน่องได้ปิดให้แสดงความคิดเห็นแล้ว รวมไปถึงไม่ได้เปิดให้ตอบกลับในไอจีสตอรี่ด้วย

เช่นเดียวกับ ติ๊กต็อก ครูหน่อง ที่เป็นคลิปร่วมโชว์กับ เจ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปดราม่ากันพอสมควร จนบางโพสต์ก็มีการปิดคอมเมนต์ไป

ล่าสุดพบว่า จันจิ จันจิรา ก็ได้ออกมาช่วยยืนยันว่า ครูหน่อง ไม่เกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวและไม่ใช่สาวในข่าวลือแน่นอน เนื่องจากครูหน่องมีแฟนอยู่แล้ว รวมทั้งอีกหลายคนที่เข้ามาช่วยยืนยันว่าครูหน่องไม่ใช่คนในข่าวแน่นอน ขณะที่ วาเลนไทน์ที่ผ่านมา ครูหน่อง ก็โพสต์ภาพฉลองวาเลนไทน์กับแฟนหนุ่ม

@nongra_chompoo

????Cr.koenamz #NONGRA #ครูหน่อง #หน่องกร้าในตํานาน #หยุด #เจตรินทีม #jjetrin #dancer #jetrinteam #เจเจตริน

♬ original sound – Nongra_Chompoo – Nongra_Chompoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570746
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570746