ทาทา ยัง แย้มสถานะหนุ่มคนสนิท โพสต์รูปคู่หวาน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ


ให้คะแนน


แชร์

ทาทา ยัง เปิดใจแล้ว ถึงหนุ่มคนสนิท บุ๊ค สิคพัชศ์ ที่โพสต์รูปคู่หวานๆ พร้อมแคปชั่นชวนให้สงสัย ว่าเป็นรักครั้งใหม่ และมีหลายคอมเมนต์เข้ามาร่วมยินดี

นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 “อมิตา ทาทา ยัง” ออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เมื่อวันก่อนเห็นโพสต์ดราม่าอะไร?
ทาทา – “ไม่มีอะไร คือเรานอนน้อยมาก อาทิตย์หนึ่งเรานอน 18 ชั่วโมง ซึ่งไม่มีอะไรเลยเราแค่อ่านสคริปต์และไม่รู้จะเขียนอะไรก็เลยเขียนตามนั้น”

เวลาเจออะไรหนักๆ รับมือกับดราม่ายังไง?
ทาทา – “ไม่ค่ะ เรารู้สึกว่าเรารับมือกับตรงนั้นได้มากขึ้นและอะไรที่ไม่จำเป็นเราก็สามารถปล่อยวางได้ สิ่งอะไรที่เข้ามาในชีวิตหรือเข้ามาในหัวของเรา เราต้องปล่อยวาง เพื่อนเราเยอะแล้วคนก็รู้จักเยอะแล้วเราก็อยากไม่รู้จักใครอีก เพราะมันก็ไม่มีประโยชน์กับเรา รู้สึกว่าโตแล้วและก็ชีวิตมันสั้น เราควรจะมีความสุขกับวันในเวลาที่เรามีเหลืออยู่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม”

อาชีพดีเจเป็นอีกหนึ่งความสุขของทาทายัง?
ทาทา – “มากๆ เลยค่ะ มีความสุขมากๆ จริงๆ คือต้องบอกก่อนว่าช่วงโควิดเราก็ไม่ได้มีสนามเด็กเล่นหรือมีที่สถานที่ให้เป็นที่ระบาย สามปีที่ผ่านมาไม่มีคอนเสิร์ตแทบจะไม่มีที่ปล่อยของ จนตอนนี้มาเจอการเป็นดีเจแทบจะยึดเป็นอาชีพของตัวเอง”

คิดเอาดีเจเป็นอาชีพหลักของตัวเองเลยไหม?
ทาทา – “ตอนนี้ก็มีการเสนอชื่อไปต่างประเทศอยู่ในงานก็มีการคุยกันอยู่ ซึ่งถ้ามีการตอบรับในตรงนั้นก็น่าจะดี และอาจจะเป็นการโกอินเตอร์อีกครั้งหนึ่ง เพราะเราก็เอ็นจอยในการเป็นดีเจมาก”

“ซึ่งเราก็โอเคอยู่ในวงการบันเทิงในเรื่องของเสียงเพลง ซึ่งถ้าเราร้องเพลงไม่ได้เราก็ไปเปิดเพลงเอา ถือว่าเป็นการท้าทายอีกอย่างนึงได้เป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ ซึ่งเราก็พูดได้บิ้วด์คนได้ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งเราส่วนใหญ่จะเล่นงานปิดไม่ได้เป็นงานเปิดมาก และเราไปเล่นไหนที่สามารถติดตามได้ใน Instagram”

ทาทา-บุ๊ค

คลียร์ข่าว ทาทายัง เปิดตัวรักใหม่?
ทาทา – “ผู้ชายที่อยู่ในคลิปเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ในตอนนี้ ต้องอธิบายก่อนว่ารูปนี้ด้วยความที่…”

เขาทำให้หัวใจเราชุ่มฉ่ำขนาดไหน?
ทาทา – “บุ๊คเป็นคนที่มีเอนเนอร์จี้ดี อยู่ด้วยแล้วเรากลายเป็นคนที่สบายใจ ส่วนข่าวลือที่บอกว่าเราเปิดตัวรักใหม่อย่าเพิ่งคิดไปไกล คือต้องบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจและชีวิตมันสั้นถ้าเราอยู่ด้วยแล้วโอเคมันก็ดี”

“ซึ่งเราก็จะพามารู้จักได้อยู่แล้วเพราะเราเป็นเพื่อนกัน แล้วเค้าเป็นคนดี คบได้ค่ะ และเขาสามารถรักษาความรู้สึกเราได้ แล้วเราต้องการคนที่เข้ามาสร้างความสุขให้กับเราได้ โดยไม่ต้องกำหนดว่าอยู่ในสถานภาพใดๆ ซึ่งเรายังไม่ได้คาดหวังอะไรเลยกับเพื่อนคนนี้ วันนี้เราใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน คาดหวังอย่างเดียวว่าเราต้องส่งลูกเรียนให้จบก่อน นั่นคือที่สุด”

ขอบคุณภาพ ไอจี tataamitayoung

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570980
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7570980