ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกสงสัย ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์บ่อยเพราะมีความรัก


ให้คะแนน


แชร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่เริ่มโตแตกเนื้อสาว สำหรับนักร้องชื่อดัง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นีรนาท เชื้อแหลม ที่เจ้าตัวได้เคลียร์คำถามชัดๆ หลังมีคนสงสัย เพราะในช่วงหลังๆ ลิลลี่ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปโพสต์ลงโซเชียลบ่อยขึ้น นั่นเป็นเพราะกำลังมีความรักใช่หรือไม่ งานนี้ ลิลลี่จะมาตอบให้ทุกคนได้ทราบกันว่า 

หนูคิดว่าคนเราต้องมีหลายร่างในคนเดียวกัน คนอาจจะเห็นเราในชุดนอน ชุดกีฬาเราก็ถ่ายลง พอชุดว่ายน้ำ ทำไมจะถ่ายลงไม่ได้ เห็นพี่เจนลง เราก็เลยถ่ายบ้าง พอถ่ายเสร็จ เราก็ใส่เสื้อกีฬาแล้วก็กางเกงลงเล่นน้ำ เหมือนเราเอาไปหลายๆ ชุด แล้วก็เปลี่ยนถ่ายๆ ไม่ใส่ซ้ำ ใส่เสร็จก็เอาไปขาย

เคยเจอโรคจิตไหม เพราะดาราเจอมาเยอะ เรื่องชุดชั้นในอะไรแบบนี้?

คือถ้านางแบบเซ็กซี่ มันก็น่าจะมีโรคจิต แต่คือหนูไม่ได้เซ็กซี่เลยไม่โดน จริงๆ ไม่ต้องถึงแม่กับพี่เจน เพราะหนูรู้ควรทำแบบไหน เซฟตัวเอง ใส่ซับในทั้งชุดขึ้นคอนเสิร์ตและชุดว่ายน้ำ

เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าถ้าจบ ม.6 จะมีแฟน ตอนนี้มีแฟนหรือยัง?

ยังไม่มี ถามว่ามีคนมาจีบไหม ถ้าคนเข้าหาเยอะ ไม่มีจีบ ถ้าสเปกที่คิดไว้อายุมากกว่าไม่เกิน 3 ปี สูงกว่า ชอบคนผิวคล้ำ ผอมและไม่อ้วน นิสัยอบอุ่นเข้าใจ และรับตัวเราได้ เพราะเราไม่เหมือนคนอื่น

เพราะหนูทำงานเยอะด้วย และไม่ค่อยมีเวลาด้วย ถ้าสมมติว่าเข้าใจและรับข้อนี้ได้ เราก็น่าจะคุยกันได้ ถ้าจะเปิดรับคือถ้ามีเวลาค่อยไปดูหนังด้วยกัน ไม่ถึงขนาดต้องตามไปถึงเฝ้าขอบเวทีคอนเสิร์ต แต่ถ้าอยากมาดูก็มาดูได้.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2659593
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2659593