“ปาน” สุดปลื้มเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตอาร์เอส ในรอบ 13 ปี


ให้คะแนน


แชร์

COOLive พร้อมเสิร์ฟกิจกรรมความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งปี 2023 ประเดิมงานแรก “COOLfahrenheit ร่วมกับอำพลฟูดส์ Presents RS HITS JOURNEY CONCERT 2023 #ต้นปีถึงทีฮิต” เก็บทุกโมเมนต์ ร้อง เต้น ไปกับ “แร็พเตอร์, ลิฟท์-ออย, เจมส์, วอย, ทัช, เต๋า, ดัง, ปาน, อู๋, ฟอร์ด, ลีเดีย, ฝ้าย (AMFINE), เอ้ (PINK), ฟลุ๊ค (ไอน้ำ)” พร้อม Hidden Tracks สุดเซอร์ไพรส์ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

สาวเสียงทรงพลัง ปาน-ธนพร เผยว่า “ปานไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตของอาร์เอสมานานมาก ผ่านมาเกือบ 13 ปี ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ต RS HITS JOURNEY ตื่นเต้นนะคะ อยากร้องหลายๆเพลงให้แฟนๆฟัง อย่าง ‘เรื่องง่ายๆ (ที่ผู้ชายไม่รู้)’ ที่เป็นเพลงชาติของผู้หญิงทุกคน หรือเพลง ‘ตบมือข้างเดียว’ ตัวแทนเพลงแรงๆที่หลายคนคิดถึง ก็อยากให้บรรยากาศเดิมๆกับพวกเราคนยุค 90-2000 ที่โตมาด้วยกัน เรียกว่าเกิดมาในวัยที่เห็นอะไรเหมือนกัน แพลตฟอร์มเดียวกัน ถ้าได้มาแชร์พลังงานกันก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีและอบอุ่นมากค่ะ”

เตรียมกดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 1 เมษายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ APP COOLISM และ Web COOLISM.net

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658958
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2658958