พายุใหญ่ๆเจอมาแล้ว ฟัง ปิ่น เล่ามรสุมชีวิตคู่เคยเลิก เจ 3 ครั้งกับล่าสุดคำคม


ให้คะแนน


แชร์

เผยสาเหตุเลิกกันแต่ละครั้ง ขอแก้ข่าวไม่เคยได้รถเพราะทะเลาะกัน พายุใหญ่ๆเจอมาแล้ว ฟัง ปิ่น เก็จมณี เล่ามรสุมชีวิตคู่เคยเลิก เจ เจตริน 3 ครั้ง กับล่าสุดคำคม

กระแสข่าวสะพัดวงการปมร้อนคู่รักยุค 90 เซ็นหย่ากันแล้ว จนหลายคู่รักต้องออกมาชี้แจง ซึ่งจากคำใบ้ต่างๆ ที่ออกมาตอนนี้ทำให้โลกโซเชียลต่างพุ่งเป้าไปที่ คู่ของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ประกอบกับฝ่ายหญิงเองก็เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลลักษณะโศกเศร้า ทั้งยังโพสต์คำคมเรื่องราวของความรักด้วย และการพูดถึงเรื่องของกำลังใจนั้น

โดยหากย้อนเส้นทางชีวิตคู่ของ เจ-ปิ่น ที่ครองรักกันมายาวนาน อินสตาแกรมของ ปิ่น ได้โพสต์ครบรอบความรัก โดยเขียนไว้ว่า 22 ปีที่แต่งงาน 28 ปีที่จีบกัน ขณะที่เมื่อปี 2561 ปิ่น ก็เคยได้มาร่วมรายการ คุยแซ่บShow เล่าเรื่องราวชีวิตรักให้ฟังว่า “เป็นแฟนกันก่อนแล้วก็เลิกกันไป แล้วก็กลับมาดีกัน แล้วก็เลิกกัน เลิกกันมา 3 รอบ คือเราเจอกันมาตั้งแต่เด็ก”

เมื่อถามว่ารักกันขนาดนี้ ใครหึงใคร?
“พี่เจจะหึงปิ่นมาก แต่เขาเลือกเพศหึงด้วยนะคะ เพศชายไม่หึง เขาหึงทอม เพราะเขารู้ว่าไม่มีผู้ชายที่ไหนกล้ามายุ่งกับเราอยู่แล้ว เพราะเราก็มีสามีแล้ว มีลูกแล้ว อีกอย่างเราไม่เคยเข้าไปยุ่งใกล้ชิดกับผู้ชาย แต่ถ้าผู้หญิงหรือทอมจะเข้าไปใกล้หน่อย กับตัวพี่เจเอง ถ้าไม่ได้ผิดกลิ่นอะไร เราก็จะไม่เข้าไปยุ่ง หรือไปเช็ก ไปตามอะไร เพราะเขาก็รายงานตัวตลอด เขาจะถ่ายรูปให้เราดูตลอด”

แล้วที่มันผิดกลิ่นมีมั้ย?
“มี มันก็จะมีพฤติกรรมที่แปลกๆ ไปหน่อย บอกตามตรงว่าเจไม่ใช่คนเจ้าชู้ ไม่ใช่คนที่จะมาทำความเดือดร้อนให้ที่บ้านอยู่แล้ว แต่มันอาจจะมีแบบว่านิดหนึ่ง แต่เขามีชั่วโมงบินสูงก็เลยไม่ทำอะไรให้เดือดร้อนได้ เพราะเคยมีปัญหามาแล้วในชีวิตนี้หนึ่งรอบ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่มาก เราก็เลยวางใจว่าเขาคงจะไม่ทำให้เป็นปัญหาอีก”

ตอนที่เลิกกัน 3 ครั้ง เลิกกันเพราะอะไรบ้าง?
“ตอนที่พายุใหญ่ๆ ครั้งหนึ่ง อันนี้เป็นเรื่องหลักเลยที่เป็นปัญหากัน แล้วก็อีกเรื่อง เขาไปเมืองนอกแล้วก็ไปกุ๊กกิ๊กใคร แล้วก็มีผู้สื่อข่าวคอยเอาข่าวมาให้ ประมาณนั้นนิดๆ หน่อย”

เวลาโกรธกันเค้าก็ซื้อของแพงๆ ให้ตลอด?
“อุ๊ย ไม่เสมอไปหรอกค่ะ เวลาทะเลาะกัน เราก็งอนๆ กันหน่อย พอตื่นเช้ามาก็ลืมแล้ว กลับมาดีกันเหมือนเดิม ผู้หญิงเรางอนง่ายหายเร็วค่ะ เดี๋ยวขอแก้ข่าวก่อนว่า เราไม่เคยได้รถเพราะเราทะเลาะกัน แต่เราได้เพราะว่าเจจ้างให้เราอ้วนขึ้น 4 กิโลฯ พอเราอ้วนขึ้นตามที่เขาบอกปุ๊บ วันต่อมาเราก็ลดน้ำหนักเลย คือมันยากนะที่ทำให้น้ำหนักขึ้น เราเป็นคนทานเยอะมาก แต่ไม่อ้วน เวลาอ้วนมันออกพุงอะ มันอึดอัด ไม่สบายตัว”

จริงมั้ยที่เขาเม้าธ์กันว่า พี่ปิ่นมีทั้งชุดพยาบาล ชุดนักเรียนเติมความแซ่บให้กัน?
“จริงค่ะ ก็ใส่ตลอดค่ะ มีอยู่วันหนึ่งเป็นเรื่องเลย ใส่แล้วลูกเดินเข้ามา (หัวเราะ) ลูกถามหม่ามี้ทำอะไรอะ อันนั้นเป็นชุดน่ารัก ชุดกิโมโนแต่ว่าสั้น ลูกเขาเอือมอะ เขาชินแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7571828
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7571828