ไม่คิดจะเป็นเพลงสุดท้าย ลูกโพสต์สุดเศร้าหลังเสียคุณพ่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กะทันหัน


ให้คะแนน


แชร์

เพลง ชนม์ทิดา โพสต์สุดเศร้าหลังสูญเสียคุณพ่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กะทันหัน ไม่คิดว่าจะเป็นเพลงสุดท้าย ปัดหมุดโพสต์ความทรงจำพ่อแม่ลูก

จากกรณีวันที่ 31 มีนาคม 2566 เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิตแบบกะทันหัน ในวัย 55 ปี หัวใจวายขณะซ้อมแข่งรถที่บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 นำตัวส่งโรงพยาบาลทีมแพทย์สุดยื้อชีวิต โดย อนุทิน ชาญวีรกุล ซึ่งรีบบินไปถึงบุรีรัมย์ เศร้าสูญเสีย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เหมือนญาติคนหนึ่ง ขณะที่ ตู่ นันทิดา นักร้องดัง คุณแม่ของ เพลง ชนม์ทิดา ก็รุดไปถึงโรงพยาบาล ต้องโศกเศร้ากับการสูญเสียเช่นกัน

อ่านข่าว – เป๊ก สุดเศร้าอาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พี่ชายที่ผมรัก จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมโดยโพสต์ลงไอจีสตอรี่ สุดเศร้า เป็นสิ่งที่เจ้าตัวทำให้ในวันเกิดของคุณพ่อ โดยไม่รู้ว่าจะเป็นเพลงสุดท้ายของทั้งคู่ พร้อมข้อความสุดเศร้ามากๆ ในวันที่สูญเสียคุณพ่ออย่างไม่คาดคิดมาก่อน

อ่านข่าว – สุดเศร้า ตู่ นันทิดา-เพลง รับร่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กลับบ้านที่ จ.สมุทรปราการ

นอกจากนั้นยังได้มีการปักหมุดโพสต์เก่าของ เพลง และ พ่อเอ๋ นับตั้งแต่โพสต์เก่าที่น้องเพลงอวยพร เอ๋ ในวันพ่อ 5 ธันวาคม 2565 โพสต์ที่น้องเพลงอวยพร เอ๋ ในวันเกิดของ เอ๋ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และโพสต์ของเอ๋ที่กอดตู่ นันทิดา ภรรยา ด้วย

อ่านข่าว – ต๊ะ นารากร เผยอีกมุมของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่สังคมอาจไม่เคยรู้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7589345
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7589345