"eRAA" 6 สาวเลือดไทย ปล่อย “เด็กดื้อย์” เพลงสนุกไร้ขีดจำกัด สไตล์ลูกทุ่งอินดี้


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยให้ชาวเน็ตในโลกโซเชียลสงสัยกันอยู่พักใหญ่ สำหรับ วง eRAA (อีหล่า) ศิลปินสาวสายเลือดไทยทั้ง 6 คน ประกอบไปด้วย พาขวัญ-พาขวัญ น้อยใจบุญ, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, เอิร์ธ-นภสรณ์ ศิริปาณี, แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์ และ อีฟ-อิสรีย์ ทวีกุลพาณิชย์ ในสังกัดใหม่ อินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด พร้อมส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “เด็กดื้อย์” มาให้ทุกคนได้ฟัง

6 สาวเล่าการทำงานให้ฟังว่า “กับเพลงที่มีชื่อว่า “เด็กดื้อย์” เพลงนี้เป็นการผสมผสานระหว่างเพลงไทยท้องถิ่นกับ EDM (อีดีเอ็ม) จนออกมาเป็นแนวเพลงสไตล์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัด ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเราขอเรียกว่า ลูกทุ่งอินดี้แนวใหม่
ท่อนฮุกของเพลงนี้กล้าบอกเลยว่ามันตึ๊ด และติดหูมากๆ ภาษาเนื้อหาเราจะหยิบความเป็นไทยใส่ลงไป ที่เด็ดสุดอีกอย่างก็คือ ท่าเต้นไม่ยากเลย เชื่อว่าหลายๆคนจะเต้นตามได้ อยากให้ลองไปชมมิวสิกวิดีโอ รับรองว่าจะต้องได้ขยับตัวลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันค่ะ”

สามารถติดตามผลงานของ 6 สาว eRAA (อีหล่า) ได้แล้ววันนี้ทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของอินดิเพนเด้นท์ เรคคอร์ด รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เด็กดื้อย์” ได้ที่ YouTube : Inde pendent Records

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2668193
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/music/2668193