เจ เจตริน อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พักผ่อนให้สบาย จนกว่าจะพบกันใหม่


ให้คะแนน


แชร์

เจ เจตริน อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จากไปกะทันหัน รู้จักตั้งแต่เด็ก พี่ชายใจดี คอยช่วยเหลือเสมอ พักผ่อนให้สบาย จนกว่าจะพบกันใหม่

วันที่ 31 มี.ค. 2566 นับเป็นเรื่องช็อกทั้งแวดวงการเมืองและบันเทิง หลังการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดังใน จ.สมุทรปราการ สร้างความเศร้าโศกและอาลัยแก่ครอบครัวและคนที่รักเป็นอย่างยิ่ง ต่างออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ

รวมถึง เจ เจตริน วรรธนะสิน นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “rest in peace my brother ผมรู้จักพี่เอ๋ตั้งแต่ผมยังเด็ก จนเป็นวัยรุ่น พี่เอ๋ใจดีมาก รักน้องๆ เพื่อนๆ มีช่วงนึงเราชอบเล่น บีบีกัน พี่เอ๋เป็นคนลุยๆ มันส์ๆ พาตะลุยไปเล่นกันหลายที่สนุกมาก ช่วงโตขึ้นมาผมเริ่มมีงานมีรายได้ อยากซื้อรถ พี่เอ๋ก็แนะนำสิ่งดีๆ ให้ผมเสมอ ช่วยเหลือผมเสมอ”

“มาถึงยุคที่ผมไปเข้าวงการแข่งรถแบบสมัครเล่น ก็มักเจอพี่เอ๋ที่นั่น พี่เอ๋ก็แนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ ช่วงหลังๆ งานยุ่งไม่ค่อยได้พบกัน แต่มีโอกาสได้พบแกครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้วโดยบังเอิญ พี่เอ๋เข้ามาทักทายคุยกันด้วยความรักพี่รักน้องเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลย ดีใจที่ได้รู้จักกับพี่เอ๋นะครับ ขอให้พี่เอ๋พักผ่อนให้สบาย จนกว่าเราจะได้พบกันใหม่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7589547
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7589547