หนิง ปณิตา เผยคำพูด น้องณิริน ที่ทำแม่จุกอก หลังโดนเพื่อนถามเรื่องข่าว


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีข่าวดราม่าของ หนิง ปณิตา ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด หนิง ได้มานั่งในรายการ แฉ ของเพื่อนสนิท อย่าง มดดำ คชาภา ซึ่ง มดดำ ก็ได้ถาม หนิง แบบตรงๆ ว่า ชีวิตรัก ชีวิตครอบครัวตอนนี้เป็นยังไงบ้าง 

ซึ่ง หนิง ก็ได้ตอบว่า ก็ยังอยู่บ้านเดียวกันอยู่ จริงๆ ตอบเคลียร์ชัดทุกเรื่องแล้ว เป็นคำตอบเดิมที่เคยตอบไปเเล้วที่งานอีเวนต์ เราอย่าไปเสพติดภาพอะไรในโซเชียลมาก ทุกครอบครัวมีปัญหาหมด ไม่มีครอบครัวไหนที่ไม่มีปัญหา

เราก็ต้องตามแก้ปัญหา มันเป็นปัญหาเดิมๆ เราต้องขอบคุณลูกเราที่ทำให้เรามีสติและใจเย็น เพราะว่าการเลี้ยงเด็กสมัยนี้จะเลี้ยงด้วยคำพูดไม่ได้ ต้องเลี้ยงด้วยพฤติกรรมของตัวเรา ก็หวังว่ามันจะแก้ปัญหาได้ เเต่เราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เกิดอะไรขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราไม่รู้อนาคต วันนี้เราก็ทำให้ดีที่สุด เราก็ใจเย็น ถ้าสิ่งนั้นทำให้เราทุกข์เราก็หันไปทำอย่างอื่น ทำงาน ดูลูก

มดดำ ถามต่อว่า มันก็ต้องมีวันจบ ซึ่ง หนิง บอกว่า เรื่องบางเรื่องมันเคลียร์ไม่ได้ ถ้าจัดการไม่ได้เราก็ปล่อย ทุกปัญหาเราต้องจบ แต่ถ้าวันนี้แก้ไม่ได้เราก็อยู่เฉยๆ เวลาจะคอยบอกเองว่ามีทางออกยังไง ตอนนี้มันมีทางตันข้างหน้ามืดมาก เราขอยืนอยู่เฉยๆ รอแสงสว่างดีกว่า เราเลข 4 เเล้วจะไปฟาดฟันอะไร เราเหนื่อยด้วย ผู้หญิงทุกคนมีหัวใจ มันคือความเคยชินที่เราต้องยอมรับ ยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่งั้นจะวนอยู่ในอ่างที่เดิม ด้วยอายุ ด้วยวัยทำให้เราปลง

ปัญหาที่เจอมันเป็นสิ่งเดิม พอเจอสภาพจิตใจมันไม่ดิ่ง ไม่เสียใจ ไม่เหมือนครั้งแรกๆ ตอนที่รู้สึกเเย่คือตอนที่สัมภาษณ์นักข่าว เพราะเรารู้สึกว่าบางทีการเขียนข่าวถึงเราก็ไม่เป็นธรรมกับเราเลย ภาพลักษณ์เราที่เเรงมาตลอด แต่เราไม่เคยทำร้ายใคร เป็นภาพจำหลายๆ คนและเราก็จะเป็นนางร้ายด้วยมั้ง แล้วเวลามีข่าวเกี่ยวกับนางร้ายขึ้นมา ซึ่งนางร้ายมีหลายคนแต่ทำไมเวลามีข่าว คนถึงพุ่งเป้ามาที่เรา เราก็จะมีความน้อยใจตรงนี้

ถ้าหนิงไม่มีลูก แล้วไม่มีสื่อโซเชียล หนิงจะไม่แคร์อะไรเลย ณิรินเจอเพื่อนที่โรงเรียนพูดถึงข่าว เเต่ณิรินไม่เล่าให้แม่ฟัง แม่ของเพื่อนสนิทลูกมาเล่าให้ฟัง ก็เลยถามณิรินว่า ทำไมไม่เล่าให้แม่ฟัง ลูกบอกว่า วันๆ แม่เครียดเยอะแล้ว ไหนจะงาน ไหนจะเรื่องส่วนตัวของแม่ หนูไม่อยากเอาสิ่งที่โดนไปกระทบให้เเม่เครียดอีก เพราะรู้ว่าสิ่งทั้งหมดที่แม่ทำแม่ทำเพื่อหนู.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2669098
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2669098