ไม่ยอมเลิก แจ๊ส โดนอุ้มลงจากเวที ขอร้องอีกเพลงเดียวก็ไม่ได้ การ์ดร้านนี้โหด (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ยอมเลิก แจ๊ส โดนการ์ดอุ้มจากเวที ขอร้องอีกเพลงเดียวก็ไม่ได้ การ์ดร้านนี้โหด นักร้องดังโพสต์คลิปขอแถมให้คนดูก็ไม่ยอม

เป็นอีกนักแสดงตลกและนักร้องที่ทุ่มสุดตัวทุกงาน สำหรับ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือแจ๊ส ชวนชื่น ที่หากได้ขึ้นทุกเวที ถือว่าจัดเต็มเอาใจแฟนเพลงแบบสุดๆ ทุกครั้ง

ล่าสุด แจ๊ส โพสต์คลิปลงในไอจีขณะร้องเพลงอยู่ร้านแห่งหนึ่ง โดยขณะนั้นเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงที่ร้านต้องปิดแล้ว แต่แจ๊สที่อยู่บนเวทีขอร้องอีกเพลงเป็นเพลงสุกท้ายของวัน เพื่อให้แขกและแฟนเพลงที่มารอรับฟัง

แต่ด้วยเวลาอาจล่วงเลยมาถึงช่วงที่ร้านต้องปิดบริการแล้ว ทำให้การ์ดของร้านขึ้นไปบนเวทีและอุ้มนักร้องดังลงจากบนเวที ท่ามกลางความมึนงงของแฟนเพลงภายในบ้าน โดยทีมการ์ดอุ้มแจ๊สลงจากเวทีและลัดเลาะออกจากร้านไปส่งถึงรถตู้ของแจ๊ส

โดยตลอดทางที่แจ๊สโดนการ์ดอุ้มลงจากเวที นักร้องยังยืนยันว่า “จะร้องเพลงต่อ ผมขอร้องอีกเพลงเดียว ผมขอแถมให้คนดูและแขกหน่อย” แต่สุดท้ายการ์ดก็ไม่ยินยอม ก่อนแจ๊สจะบอกผิดท้ายด้วยว่า “การ์ดร้านนี้โหด”

ซึ่งในคลิปยังโพสต์แคปชั่นด้วยว่า “กูไม่เลิก มันเลยเวลาลงแล้ว แต่ผมขออีกเพลงเดียวเองพี่ กติกา ร้านเขาโหดจริง ขอบคุณสำหรับคืนนี้ครับ จากใจ #แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก”

สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่แจ๊สและทีมการ์ดของร้านอำกันเล่นๆ ท่ามกลางแฟนเพลงและเพื่อนในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์แซวแจ๊สกันอย่างสนุกสนาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7590581
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7590581