อกหักรับเมษายน! อีโดฮยอน ออกเดท อิมจียอน หลังพบกันในซีรีส์ The Glory


ให้คะแนน


แชร์

อกหักรับเมษายน พัคยอนจิน เธอมันแน่! คอนเฟิร์ม อีโดฮยอน ออกเดท อิมจียอน หลังพบกันในซีรีส์ The Glory

วันที่ 1 เมษายน สำนักข่าวชื่อด้านการจับตาดูความสัมพันธ์ของคนวงการบังเทิง Dispatch รายงานว่านักแสดงร่วมจาก “The Glory”ของ Netflix สองคนเริ่มออกเดทกันหลังจากพบกันในกองถ่ายซีรีส์ ตามรายงาน อิมจียอนอายุ 32 และอีโดฮยอนอายุ 27 ทั้งคู่อายุห่างกัน 5 ปี ซึ่งเริ่มสนใจกันและกันหลังจากทริปแคสติ้งเมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา

จากนั้นจึงเริ่มออกเดทด้วยกันหลายครั้งในช่วงสี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งสำนักข่าว Dispatch ยังระบุด้วยว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นความลับระหว่างทีมงานและนักแสดงที่ทำงานเรื่อง The Glory เท่านั้นไม่พอ สำนักข่าว Dispatch ยังเผยแพร่ภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นของนักแสดงสองคนที่เดินทางไปและกลับจากการออกเดทด้วยกัน

ภาพจาก Dispatch

โดยมีภาพถ่ายที่คู่รักในที่จอดรถของอาคารอพาร์ตเมนต์ของอีโดฮยอน ซึ่งมีรายงานว่าทั้งสองสนุกกับวันที่หิมะตกและหมอกหนาที่อพาร์ตเมนต์ของอีโดฮยอนในย่านกึมโฮ กรุงโซล พร้อมทั้งปั้นตุ๊กตาหิมะด้วยกันและถ่ายรูปกับตุ๊กตาหิมะพร้อมวางตุ๊กตาหิมะจิ๋วไว้บนรถของอีโดฮยอน วันต่อมา พวกเขาไปเยี่ยมชมป่าสงวนธรรมชาติยงอินด้วยกันและอีโดฮยอนนำกาแฟมาให้ทั้งสองคน

จากรายงานของ Dispatch ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566 อีโดฮยอนยุ่งอยู่กับการถ่ายทำทั้งละครเรื่อง Bad Mother และภาพยนตร์เรื่อง Graveyard ในเวลาเดียวกัน แม้จะมีตารางงานที่ยุ่ง แต่เขาก็ยังเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำของทีมสำหรับ The Glory ต่อมาทั้งคู่ก็กลับบ้านเป็นการส่วนตัวด้วยกัน หลังจากเลิกงานเลี้ยงอาหารค่ำ

อีโดฮยอน อิมจียอน

ภาพจาก Dispatch

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าทั้งคู่มีความสุขกับการออกเดทกับวันแห่งการมอบช็อกโกแลตแสนหวานด้วยกันในวัน White Day (วันหยุดสุดโรแมนติกที่มีการเฉลิมฉลองในเกาหลีในวันที่ 14 มีนาคม) อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ตอบสนองต่อรายงานดังกล่าวโดยระบุว่าพวกเขาอยู่ใน “ระหว่างการตรวจสอบ” ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ล่าสุด คอนเฟิร์มแล้ว

อีโดฮยอน อิมจียอน

ภาพจาก Dispatch

ขอบคุณที่มาจาก Dispatch Sedaily

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7590609
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7590609