โต้ง ทูพี ตกใจ! นาทีโดนสาวลูบเป้ากลางเวที เผยเข้าใจคนเมา แต่ไม่ควรทำ


ให้คะแนน


แชร์

โต้ง ทูพี ตกใจ! นาทีโดนสาวลูบเป้ากลางเวที เผยเข้าใจคนเมา แต่ไม่ควรทำ

หลังมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง แชร์คลิปการแสดงคอนเสิร์ตของแร็พเปอร์ชื่อดัง โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี ระบุแคปชั่น “โห้ววว มันไม่ควรมั้ยไม่ว่ากับใครอ่ะ ไม่ว่าจะเพศอะไร มันไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องมาโดนแบบนี้” โดยเผยให้เห็นวินาทีที่สาวปริศนาใช้มือเอื้อมไปจับบริเวณเป้ากางเกงของนักร้องหนุ่ม ขณะกำลังยืนร้องเพลงบนเวที ทำเจ้าตัวถึงกับสะดุ้ง ก่อนปัดมือของหญิงสาวคนดังกล่าวออก

ล่าสุดได้เจอ หนุ่มโต้ง ในงาน “Calippo Star Wars Collection” ที่ ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ วันก่อน เลยสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดย โต้ง กล่าวว่า “จริงๆ ผมไม่ได้ว่าอะไร แต่ถ้าผมลูบกลับเขาต้องไม่ว่าผมด้วย(หัวเราะ) คือผมก็ตกใจ ก็แซวเขาไปในคอนเสิร์ต ว่าคุณอย่าทำแบบนี้กับผมนะ คุณอย่าลืมว่าตอนนี้ผมโสดนะครับ ผมไม่ใช่คนก่อนแล้วนะ ผมก็แซวตลกๆ”

“จริงๆ เราอยู่ในคอนเสิร์ต เราเจอคนดื่มแอลกอฮอล์มาตลอด เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าจับแบบนั้นไม่ปกติ แต่เจออะไรที่ดึงแขน แม้กระทั่งหาเรื่อง มีเรื่อง มันก็ต้องระมัดระวัง จริงๆ ก็อันตรายครับ หลายๆ อย่าง (ต้องมีการตักเตือนไหม?) ผมรู้สึกว่าเพื่อนเขา ถ้ามาเที่ยวด้วยกันต้องดูแลกันและกัน เพราะคนเมาก็คือคนเมา มาเที่ยวด้วยกันก็ต้องดูคนข้างๆ ให้ดี

ในฐานะที่เป็นศิลปิน แฟนๆ ก็เป็นห่วงเราอยากจะบอกอะไรไหม? “จริงๆ ก็ต้องขอบคุณครับ สมมติว่าเปลี่ยนจากมือเป็นอาวุธหรืออะไร มันอันตรายจริงๆ ขอบคุณที่แฟนๆ เป็นห่วงและเข้ามาปกป้อง รู้สึกประทับใจมาก ก็นั่นแหละครับ ศิลปินเล่นคอนเสิร์ตในผับก็ต้องระวังให้มากขึ้น”

หลายคนก็บอกว่าเราแก้สถานการณ์ได้ดี สามารถคุมอารมณ์ได้ด้วย? “ผมก็เล่นมุขแบบแบดโจ๊กของผมไป แซวกลับแบบตลกร้ายของผม (ยิ้ม) หวังว่าเขาจะไม่โกรธ (แต่ที่บอกว่าจะจับกลับ คือพูดเล่นใช่ไหม?) พูดเล่นครับ ผมชอบเล่นมุข แล้วผมจะหน้าตายมาก คนจะไม่ค่อยรู้ว่าผมเล่นมุขเท่าไหร่ พี่ขัน(ขันเงิน)ก็บอกว่าโต้งจำไว้นะ มุขตลกหน้าตายเนี่ย เขาให้เล่นกับคนที่หน้าตาตลก เอ็งเล่นมุกพวกนี้ไม่ได้ แต่มันชอบอ่ะครับ(ยิ้ม)”

สุขภาพเป็นยังไงบ้างหลังเกิดอุบัติเหตุจนเดินไม่ได้? “ดีขึ้นครับ หลังจากเดินทางบ่อย แล้วก็ชอบเล่นกีฬาผาดโผนพวกสเก็ตบอร์ด ล่าสุดก็ไปสโนว์บอร์ด น่าจะสะสม ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาก สงกรานต์เมษายน เดี๋ยวเจอกันได้ทั่วประเทศครับ กลับมารับงานเต็มที่”

ยังเดินได้คล่องแคล่วปกติไหม ต้องระวังอะไรบ้าง? “คุณหมอก็สั่งห้ามครับ แต่ผมบอกว่าบ้านผมต้องผ่อน คุณหมอก็เข้าใจ(หัวเราะ) (สั่งห้ามห้ามโลดโผน?) โห ตอนแรกคือเดินไม่ได้เป็นอาทิตย์เลยครับ เขาก็ห้ามนั่นแหละครับ ผมก็ใช้วิธีออกมาเดินให้ร่างกายชิน ผมก็รู้ร่างกายผม แต่ร่างกายของใครก็ต้องหาวิธีเข้าใจร่างกายตัวเองนิดหนึ่ง”

ต้องมีกายภาพอะไรอีกไหม? “เดี๋ยวอาทิตย์หน้าต้องไปกายภาพครับ ตอนนี้ก็ต้องใส่ที่ล็อกไว้ตลอดเวลา (ตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?) ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ (อันนี้เราบอกเอง?) ใช่ ต้องบอกร้อยไปก่อน เพราะร่างกายเราจะได้เชื่อมั่นในตัวเรา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7590808
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7590808