นาทีฮือฮา…“ชมพู่-เจนี่” ตัวมารดาสบตาปิดหม้อเกาเหลา "วุ้นเส้น" กลัวหน้าแตก คอนเฟิร์มผู้ชายมาขอ!


ให้คะแนน


แชร์

ฮือฮาสนั่นโซเชียลเมื่อตัวมารดามาป๊ะหน้ากันในรายการ “3 แซ่บ!!” “ชมพู่ & เจนี่” กลายเป็นโมเมนต์ที่ทุกคนต่างบอกว่ารอคอยมานานแสนนาน เซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นซุปตาร์ทั้งคู่ร่วมเฟรมปิดตำนานเกาเหลาเมื่อล้านปีแสง…ทั้งคู่สบตาทักทายเซย์เฮลโหลว เซย์แต๊งกิ้วและเม้าท์มอยกันตามประสาตัวแม่ โดยมีนักแสดงสาวสวย “วุ้นเส้น” ร่วมวงด้วย ก่อนจะมาเปิดใจ …

เธอไม่กินหมูกรอบ เรากินแทนได้นะ! เธอไม่กินหมูกรอบ เรากินแทนได้นะ!

ประเด็นคนที่ตีกันเองของจริงไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “เจนี่ &วุ้นเส้น” แห่งสมาชิกแก๊งนางฟ้า ผิดใจกันนานนับปี! และไม่เคยพูดเรื่องนี้กันอีกเลยจนกระทั่งวันนี้… “น้อยใจมากกว่า เป็นเพื่อนกันทำไมไม่บอก บลาๆ เจนก็เป็นเหมือนแบบงอนแฟน โกรธ อันฟอลโล เด็กๆอ่ะ แต่ท้ายที่สุดแล้วเพื่อนก็สำคัญกว่าผู้ชายค่ะ”

คนนี้...พร้อมแต่งนานแล้วข่ะ!!! คนนี้…พร้อมแต่งนานแล้วข่ะ!!!

ซึ่งกว่าจะผ่านทิฐิมาได้ย่อมมีกาวใจที่ทำทั้งคู่น้ำตาแตกโผกอดและคืนดีกันในที่สุด สำหรับ เจนี่ ยืนยันแล้วว่าเพื่อนสำคัญกว่าผู้ชายจริง แต่ วุ้นเส้น นั้น!! เอ๊ะ! แปลกๆ!!?? เรื่องที่ซุ่ม!! แอบเพื่อนคบไฮโซหนุ่มนิก แล้วซ่อนไว้ในห้องกว่าครึ่งปี!! จนโป๊ะแตก! เพื่อนจับได้จากการสงสัยว่ามีผู้ชายอยู่ในห้อง ประตูไม่เก็บเสียง!! ร้อนถึง ครูหนุ่ม ต้องถามแทนประชาชนเลยว่า “เค้ามาสวดมนต์ที่ห้องเราหรอ??”

อุ๊ย! จ้วงเต็มปากเลยนะพ่อ!!!! อุ๊ย! จ้วงเต็มปากเลยนะพ่อ!!!!

งานนี้สรุปได้ว่า วุ้นเส้น ขึ้นแท่นคลั่งรักอีกคนของวงการ ส่วน ข่าวดี ก็ไม่กล้าพูดมาก บอกว่ากลัวหน้าแตก!! เพื่อนรัก เจนี่ มีหรือจะยอม!! ตะโกนแทนกลางรายการ “แล้วเมื่อไหร่จะขออะนิก? วุ้นก็รออยู่ รอนานแล้วเนี่ย!!!”—ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2669833
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2669833