เจษ เจษฎ์พิพัฒ สลัดผ้าอวดแซ่บ เริ่มต้นวัย 31 ปี อย่างสดใส 


ให้คะแนน


แชร์

ลุกขึ้นมาสลัดผ้าโชว์เนื้อหนัง กับกล้ามแขนล่ำๆ ให้แฟนๆ ได้พอกิ๊วก๊าวกันบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เหมือนเป็นของขวัญที่มอบให้แฟนๆ ที่ติดตามก็ว่าได้ ซึ่ง หนุมเจษ ได้โพสต์รูปตนเองไม่สวมเสื้อ ลงไอจีส่วนตัว jesjpp พร้อมแคปชั่น “I turned 31. ????????”

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

เรียกว่าเป็นการประเดิมอายุ 31 ปี ด้วยเซ็ตรูปแซ่บๆ โชว์กล้ามอก กล้ามแขน เป็นน้ำจิ้มๆ พอที่จะให้ใครหลายๆ คน ตื่นเต้นกระชุ่มกระชวยกันบ้างเล็กน้อย

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

งานนี้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดกันจำนวนมาก รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามก็เข้ามาร่วมอวยพรในโอกาสนี้ด้วย ยกตัวอย่างข้อความว่า “Happy birthday jaaa ????” , “Happy birthday na ka” , “HBD na เฮงๆปังๆดังทะลุมิติไปเลย ????????” เป็นต้น

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

และก่อนหน้านี้หนุ่มเจษ เพิ่งจะควงแฟนสาว วิว วรรณรท สนธิไชย เดินทางไปท่องเที่ยว ไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลที่ฮ่องกง และมีกลุ่มเพื่อนนักแสดงที่เดินทางไปด้วยทั้ง ใหม่ ดาวิกา, มิว ศุภศิษฏ์ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา เรียกว่าเติมบุญเสริมความปังกันเข้าไปอีก

เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ส่วนวันคล้ายวันเกิดของ เจษ ปีนี้ แฟนๆ คนไหนที่รอภาพหวานๆ โมเมนต์ฉลองวันเกิดกับหวานใจและจะมีธีมอะไรให้ติดตามมั้ยใน ให้แฟนๆ รอกันไว้ก่อน เพราะอาจจะมีภาพน่ารักๆ ออกมาให้ชื่นชมกัน

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592140
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592140