เมญ่า ตอบแล้ว หลัง แอนนา ประกาศไม่ขอร่วมงานอีก เคลียร์ดราม่าเอาเด็กพิการมาหาแสง


ให้คะแนน


แชร์

วงการอินฟลูเอนเซอร์สั่นสะเทือน หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง อดีตพิธีกรข่าวบันเทิงอย่าง แอนนา ทีวีพูล ออกมาประกาศไม่ขอร่วมงานกับเพื่อนสาวอย่าง เมญ่า รวิสรา ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน

ล่าสุดมีโอกาสเจอกับสาว เมญ่า ในงาน “Grand Opening Anna Present ME White Party” เลยให้เธอมาเผยความรู้สึกถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเคลียร์ดราม่า หลังถูกโมงเอาเด็กพิการมาเรียกกระแสให้กับตัวเอง

แอนนาประกาศไม่ขอร่วมงานกับเมญ่า?

พี่แอนนาพูดแบบนั้นเลยเหรอ เราตกใจนะ เพราะว่าเราคิดว่าพี่แอนนาคือแม่ของเราตลอด และเราไม่ได้ทำงานแค่นี้ เราพยายามนำสินค้าของพี่แอนนาส่งออกที่ประเทศลาว ซึ่งตอนที่ไปเวียดนาม เราก็มีการไปพูดคุยกับนักธุรกิจที่นู่น เพื่อไปหาช่องทางใหม่ๆ เพราะคิดว่าตลาดที่เมืองไทยของแอนนาขายดีมากแล้ว ก็เลยยังไม่ได้เปิดบิลแอนนา ซึ่งตอนนี้เราก็ยังขายตัวโปรตีนของพี่แอนนาอยู่ ส่วนตัวง่ามขาเราขออนุญาตเพราะว่าเราทำธุรกิจตายตัวไม่ไหว อย่างตอนไปลาวก็เอาสินค้าพี่แอนนาไป เพราะมีคนสนใจสินค้าของเขามากมาย

ล่าสุดลูกชายหนีออกจากบ้าน?

ต้องบอกก่อนว่าจันดาราเป็นเด็กพิเศษ ชอบเที่ยวเล่น เราก็ได้คุยกับน้องแล้วว่าอย่าทำแบบนี้นะต่อไป ถ้าจะไปไหนก็แล้วแต่ขอให้บอก และยังไงก็แล้วแต่ต้องกลับบ้าน นี่คือสิ่งที่เราเป็นห่วงที่สุด ซึ่งเราก็เข้ามาดูแลและพยายามทำทุกอย่างให้น้องคนนี้ พยายามหยิบยื่นโอกาสให้กับน้องคนนี้ และพอน้องเขากลับมา เขาบอกว่าเขาอยากช่วยพ่อเขา ให้พ่อเขาได้มีบ้าน

กระแสเมญ่าที่ลาวเป็นยังไงบ้าง?

ต้องบอกเลยว่ามีชื่อเสียงจากการที่เราไปทำอะไรดีๆ หลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการไปทำธุรกิจสนับสนุนนักธุรกิจที่นั่น เป็นเรื่องของการช่วยเหลือผู้คนที่นั่น และยังมีอีกหลายอย่างที่เราทำ ซึ่งตอนนี้ก็กลายเป็นว่าเรากลายเป็นแม่ของที่นั่นไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนที่ขายของพ่อค้าหล่อ หรืออีกหลายคนที่เป็นคนดังที่นั่นก็มาฝากตัวเป็นลูกของเรา เพราะเขาอยากจะมีโอกาสเหมือนเรา เป็นสะพานข้ามฝั่งไทย-ลาว

ไม่ได้เอาความบกพร่องทางร่างกายของเด็กมาหากินกับกระแสตัวเองใช่ไหม?

อย่ามองแบบนั้นนะคะ ต้องบอกว่าทุกคนมีความเท่าเทียมกัน เราไม่เคยมองว่าคนพิการ อย่างตัวเราเองมีน้อง ซึ่งน้องเราเป็นผู้พิการเหมือนกัน น้องเราเป็นเด็กที่หูไม่ได้ยิน แต่เราไม่ได้มองว่าเขาบกพร่อง คนเราจะมีความพิเศษอะไรบางอย่างเฉพาะตัวอยู่แล้ว พวกเขาเป็นบุคคลที่มีความสามารถ เป็นคนที่สามารถทำอะไรบางอย่างที่คนปกติธรรมดาทั่วไปทำไม่ได้

อย่างเช่นจันดาราเวลาเขาได้ยินดนตรี เขาก็จะลุกขึ้นเต้นเลย และยังร้องเพลงตรงจังหวะด้วย เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถวัดคนว่าคนนี้เป็นคนที่ดี ร่างกายสมประกอบครบ 32 แต่เป็นคนที่ดีกว่าคนอื่นได้ คนเราวัดคนที่การกระทำ ไม่ได้วัดคุณค่าของรูปลักษณ์ภายนอก.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2670343
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2670343