โม อมีนา รับร้องไห้ 3 วัน 3 คืน เพราะคำพูด ‘พิธีกรพี่คนสนิท’ รักเคารพถึงเสียใจมาก


ให้คะแนน


แชร์

โม อมีนา รับร้องไห้ 3 วัน 3 คืน เพราะคำพูด พิธีกรรุ่นพี่คนสนิท รักและเคารพมากถึงเสียใจมาก เผยยังไม่เคลียร์ใจเพราะอีกฝ่ายตัดสินไปแล้ว แต่ยังเคารพเหมือนเดิม

เป็นอีกหนึ่งนางร้ายสาวสวยสุดสตรอง สำหรับ โม อมีนา พินิจ แต่ก็ยังมีเรื่องราวบางอย่างที่เจ้าตัวยอมรับว่า เสียใจมาก ถึงขั้นร้องไห้หนัก 3 วัน 3 คืน เพราะคำพูดพิธีกรชื่อดัง ที่ตนสนิทสนมรักและเคารพมาก ทำให้เสียใจมาก จากกรณีกระแสดราม่าที่ โม ได้นำเรื่องอาการป่วยของนักแสดงรุ่นพี่ อ๋อม อรรคพันธ์ ออกมาเผยแพร่จนเป็นข่าวใหญ่ ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสม รวมทั้งพิธีกรคนดังกล่าว ที่ออกมาเตือนด้วยจนเป็นเหตุให้ทัวร์มาลงที่ตน

ล่าสุดมีโอกาสเจอ โม อมีนา ที่มาร่วมงาน Grand Opening Anna Present ME White Party ที่อีสานลำเพลิน (เตาปูน) ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงฟีดแบ็กหลังกระแสดราม่าผ่านพ้นไปแล้ว ความสัมพันธ์กับพิธีกรรุ่นพี่คนสนิทในวงการนั้นเป็นอย่างไร เคลียร์ใจกันแล้วหรือยัง

โดย โม อมีนา เผยว่า “หนูจะไม่พาดพิงใครเนอะ แต่หนูแค่รู้อยู่แล้วว่าหนูทำอะไรลงไป รู้ตัว เราว่าเราโอเคดีกับพี่เราแค่นั้นก็พอแล้วค่ะ ส่วนคนอื่นใครจะคิดยังไง โมว่าก็เป็นความคิดเห็นของเขา แต่โมรู้อยู่แล้วว่าโมทำอะไรลงไปบ้าง โมรู้เจตนาและความรู้สึกของตัวเองดี”

คนมองเราในด้านลบ เราเสพสื่อตรงนั้นมั้ย? “ดูนะคะ แต่ก็เข้าใจโลกโซเชียล เข้าใจสังคมดี ไม่ได้ว่าอะไรใครเลย”

กระทบจิตใจเราขนาดไหน? “หนูก็พยายามเข้มแข็งแหละ หนูไม่สามารถอธิบายให้คนเป็นล้านเข้าใจได้ว่ามันเป็นอย่างนี้นะเธอ อันนี้ฉันเปล่านะ ก็ไม่เป็นไร สักพักเขาก็คงเลิกสนใจจุดๆ นี้ไปเอง แต่เข้าใจทุกคนค่ะ ไม่ได้ว่าใคร”

จริงมั้ยว่าเขาว่าเราร้องไห้ 3 วัน 3 คืนเลย? “(หัวเราะ) เอามาจากไหน ก็ร้องค่ะ เสียใจ แต่เราก็เข้าใจ แต่คนส่วนใหญ่ไม่น่าจะรู้อะไรแบบนี้ค่ะ หนูไม่ได้อยากมาย้อนประเด็น หรือไม่ได้อยากมาแก้ตัว หรือต้องแถลงอะไร ก็ไม่เป็นไร ปล่อยให้เรื่องมันเงียบๆ ไปก็ได้ หนูรู้ดีว่าทำอะไรลงไปบ้าง”

หลายคนเป็นห่วงความรู้สึกเรา? “โมถึงเข้มแข็งขึ้น เพราะโมรู้ว่ามันไม่มีอะไรระหว่างเรากับเขา เราเข้าใจกันดี พี่เขาโอเคก็จบแล้ว แต่คนอื่นก็เข้าใจว่าไม่เป็นไร ไม่ได้โกรธใครเลยนะคะ แต่เสียใจจริงๆ เพราะหนูว่าทุกคนก็น่าจะรู้นิสัยหนูอยู่แล้ว และหนูก็ไม่ได้เป็นคนโกหกอะไร แต่ก็เข้าใจในคอมเมนต์หลายๆ คนค่ะ”

พิธีกรคนดังก็ออกมาพูดถึงเราเรื่องนี้? “เป็นเหตุผลที่ร้องไห้ 3 วัน 3 คึน (ยิ้ม) เรารักเขา และเราเคารพเขาจริงๆ เราเลยร้องไห้”

ได้พูดคุยกับเขามั้ย? “เสียใจได้คนเดียว (ยิ้ม) โมถึงบอกว่าจริงๆ คอมเมนต์ไม่ได้กระทบกับโม มันแค่บางส่วน ก็รักและเคารพจริงๆ ค่ะ แต่ก็ไม่ได้อะไร หนูไม่ได้ห้ามความคิดใครอยู่แล้ว”

ทำไมเราไม่อธิบายให้เขาฟัง? “เขาได้ตัดสินหนูไปแล้วว่าหนูเป็นยังไง หนูก็เลยไม่เป็นไร เพราะหนูก็ไม่ได้เป็นคนไม่ดีอะไร และหนูก็ไม่ได้คิดร้ายกับใคร ไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับใครด้วย”

ปัจจุบันก็ยังรักและเคารพเขาอยู่ใช่มั้ย? “รักค่ะ รักถึงเสียใจ เคารพมากถึงร้องไห้ (หัวเราะ)”

เราก็กลายเป็นเจ้าแม่สายมู บินไปมูถึงเชียงใหม่? “ใช่ค่ะ(ยิ้ม) อันนี้ต้องยอมรับก่อนว่าเป็นคนไหว้พระทำบุญสวดมนต์อยู่แล้ว แต่เรานับถือมากจริงๆ สำหรับที่เชียงใหม่”

ไปมูแล้วได้อะไรกลับมา เพราะเห็นว่าปังมาก? “จริงๆ โมทำมาหลายปีนะคะ แต่ไม่เคยบน ไม่เคยขอ ไม่เคยจิ้มว่าจะต้องเป็นงานนี้ว่าฉันจะต้องได้ ทุกครั้งเลยโมจะคิดว่าอะไรที่เป็นของเราก็จะเป็นของเรา แต่อะไรที่ไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร เราปล่อยวางได้”

แต่เห็นว่าปีนี้ได้ละคร 5-6 เรื่องเลย? “ปีนี้เป็นปีที่ละครเต็มที่เลยค่ะ จะทำทุกเรื่องให้ออกมาดีที่สุดทั้ง 5 เรื่องค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592797
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592797