ทะเลาะเรื่องผู้ชาย เจนี่-วุ้นเส้น ขั้นอันฟอลเคลียร์น้ำตาแตกไม่พูดถึงอีก จากนี้คุยตรงๆ


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์กันน้ำตาแตกไม่คุยกันเป็นปี ท้ายที่สุดเพื่อนก็สำคัญกว่าผู้ชาย ทะเลาะเรื่องผู้ชาย เจนี่ – วุ้นเส้น ถึงขั้นอันฟอลเคลียร์กันแล้วไม่พูดถึงอีกเลย หลังจากนี้คุยกันตรงๆ

สองเพื่อนซี้ วุ้นเส้น และ เจนี่ จากแก๊งนางฟ้า มาเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ นอกจากทั้งคู่จะขอแก้ข้อมูล ไม่ใช่แก๊งนางฟ้า แต่เป็นแก๊งคุณป้า ตั้งชื่อกรุ๊ปไลน์จะเห็นชื่อ แก๊งคุณป้า ตั้งแต่ พอลล่า มีลูกคนแรก เพราะ พอลล่า เด็กสุด เราก็เป็นป้า ไม่ได้เป็นนางฟ้า

ถามถึงเรื่องปมทะเลาะในอดีตทั้งคู่เคยมีประเด็นถึงขั้นอันฟอลกันเลย เจนี่ ยอมรับว่า งอนเหมือนแฟน รักแฟนแล้วงอน วุ้นเส้น ก็ยอมรับว่า งอน น้อยใจ เราไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะขนาดนี้

ตอนนั้นเป็นข่าวดังมากเลยนะ เจนี่ ย้ำว่า น้อยใจมากกว่า เป็นเพื่อนกันแล้วทำไมไม่บอก เจนี่เหมือนงอนแฟน โกรธ อันฟอล เด็กๆ แต่ท้ายที่สุด เพื่อนก็สำคัญกว่าผู้ชาย

อ่านข่าว – ซัดกันนัว!! ไอจี‘คริส’โพสต์แบบนี้-โยงดราม่าตัดเพื่อน หลัง‘เจนี่’ประกาศเท‘วุ้นเส้น-คริส’

อ่านข่าว – ‘วุ้นเส้น-คริส’ยิ้มสู้!! กอดเพื่อนเมื่อคืน หลังเจอดราม่ากระหึ่ม‘เจนี่’ประกาศตัด-ไอจีถล่มด่า(คลิป)

ถามว่าแสดงว่าทะเลาะกันเรื่องผู้ชาย เราไม่ต้องไปเอ่ยว่าเป็นใคร ทั้งเจนี่ และ วุ้นเส้น พยักหน้า ยอมรับ เจนี่ ตอบว่า ใช่ แต่ตอนนี้มีลูก มีสามีแล้ว ไม่ต้องพูดแล้ว ด้าน วุ้นเส้น บอกว่า นั่นคือครั้งแรก และครั้งเดียวที่มีปัญหากัน

อ่านข่าว – เจนี่ เชื่อทำธุรกิจกับ วุ้นเส้น ไร้ปัญหา เพราะเคยทะเลาะกันมาก่อน เรื่องงานชัดเจน

ถามว่าแล้วมาดีกันยังไง วุ้นเส้น เล่าว่า งานแต่งงาน มาร์กี้ ขณะที่ เจนี่ ก็เล่าว่า เวย์ เดินมาบอก ยู โตๆกันแล้วทะเลาะกันทำไม เอาคนละแก้วชน ดีกันเลย

วุ้นเส้น บอกอีกว่า เวย์กับนานาพยายามผูกความสัมพันธ์เราสองคนมานานมาก
เจนี่ เผยว่า ด้วยความพื้นฐาน เจนี่กับวุ้น เรารักกันมาก เรื่องแค่นี้เป็นความงอนเล็กๆน้อยๆ เจนี่ก็เหมือนรอเพื่อนง้อ นี่ก็เหมือนง้อแฟนไม่เป็น
วุ้นเส้น เผยเช่นกันว่า ทำยังไงดีไม่รู้จะเข้าหายังไง

ทะเลาะนานมากคนหนึ่งไปร่วมงานกลุ่มนี้ก็จะไม่มีอีกคนไป ทั้งคู่บอกเลยว่าเป็นปี โดย วุ้นเส้น บอกว่า เพื่อนก็อยากให้รวมกัน วันนั้นก็มาถึงแฮปปี้น้ำตาแตก

ขณะที่ เจนี่ ยอมรับว่าก็ร้องไห้เลย พอเจนี่เคลียร์แล้วไม่คุยเรื่องเก่าเลย แมนพอที่จะตัดเรื่องไป ไม่พูดเรื่องเก่าเลย
วุ้นเส้น ก็เผยเช่นกันว่า พอดีกันแล้วก็ไม่เคยพูดถึงเลย มีแต่รักกัน พูดไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร ปกติเราไม่เคยมีเรื่องอะไรกันอยู่แล้ว มีแค่เหตุการณ์นั้นเหตุการณ์เดียวที่ทำให้เข้าใจผิด หลังจากนี้เราคงคุยกันตรงๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592978
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7592978