รัศมีแข เผยความในใจหลังเป็นแพนิก กลัวคนรังเกียจ ดีใจลูกดาราเล่นด้วย


ให้คะแนน


แชร์

มีภาพโมเมนต์น่ารักๆ ดีต่อใจมาให้ได้ชมกันบ่อยๆ สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่มักจะโพสต์ภาพบรรยากาศเวลาไปเจอลูกๆ ของดาราดังหลายคน และเข้ากับเด็กๆ ได้ดีมากๆ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เล่าความในใจหลังเป็นอาการแพนิก กลัวคนรังเกียจ โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก จะกลัวว่าเขาจะรังเกียจหรือไม่ เพราะโดนเรื่องร้ายๆ มาตั้งแต่เด็ก ทั้งถูกทำร้าย ถูกรังเกียจจากสีผิว

โดยในอินสตาแกรม @rusameekae ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนไว้ว่า “ขอบพระคุณเพื่อนๆ แม่ๆ และคุณพ่อที่มีลูกในวงการมาก เพราะเด็กๆ ทุกคนที่แขเจอ…ทำให้แขมีความสุขมากๆ ครับ แขเคยโดนเรื่องร้ายๆ มาตั้งแต่เด็กครับ ทั้งถูกทำร้าย… ถูกรังเกียจจากสีผิว… เลยทำให้แขมีอาการซึ่งยังเป็นอยู่ครับ….ขอเรียกว่าโรค..ไม่รังเกียจเราเหรอ?? แขจะ panic ทุกครั้งเมื่อมีคนมาจับตัว..มากอด..หรือจับมือ จะมีคำถามขึ้นมาตลอดว่า…เค้าไม่รังเกียจเราใช่ไหม…

โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก….แข panic ครับ กลัวว่า เค้าจะไม่รังเกียจเราใช่ไหม ถ้าจะคุยจะเล่นกับลูกของเค้า…ซึ่งทุกๆ คนก็ยินดีให้เล่นกับลุงแข…แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่แขได้อุ้มได้เล่นกับเด็กๆ …ลึกๆ แขจะร้องไห้ตลอดครับ…เพราะเวลาเด็กๆ ยิ้มให้แข..แขเหมือนเราไม่ได้เป็นตัวน่ารังเกียจครับ แล้วเด็กๆ ที่แขได้มีโอกาสเจอ…ช่วยทำให้แขใจชื้นมากๆ ครับ…แขรู้สึกเหมือนเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงๆ ครับ สัญญาครับว่าจะเป็นลุงแขที่ดีที่สุดเพื่อหลานๆ ครับ” และเขียนแคปชั่นไว้ว่า “จากความรู้สึกเล็กๆ…จากคนๆ หนึ่งครับ… #วิถีคิงคอง”

ท่ามกลางคอมเมนต์คนในวงการบันเทิงและแฟนๆ ที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก และมีคนในวงการหลายคนที่ต่างคอมเมนต์อยากให้ลุงแขไปเจอลูกๆ ของตัวเองด้วย.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2670766
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/celeb/2670766