พุดเดิ้ล โต้ข่าวเม้าธ์ ลวงนายแบบในสังกัดทำอนาจาร รับข่าวเสียทำเด็กกลัว เทงานกลางคัน


ให้คะแนน


แชร์

พุดเดิ้ล โต้ข่าวเม้าธ์ ลวงนายแบบในสังกัดทำอนาจาร รับข่าวเสียทำเด็กกลัว เทงานกลางคัน

หลังจากที่เพจ เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ออกมาแฉผู้จัดการดาราสาวชื่อดังลวงนายแบบในสังกัดทำอนาจาร โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า “ผจก.Netidol ชื่อดัง โดนถามกลางไลฟ์สด ลวงนายแบบในสังกัดทำอนาจารจริงไหม? อักษรย่อ พด.” งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาทายชื่อกันสนั่น ซึ่งมี “พุดเดิ้ล ยุพดี” ผู้จัดการ โม อมีนา ติดหนึ่งในรายชื่อนั้นด้วย

ล่าสุด มีโอกาสเจอ พุดเดิ้ล ยุพดี ที่มาร่วมงาน Grand Opening Anna Present ME White Party ที่อีสานลำเพลิน ได้ให้สัมภาษณ์

โดนแฉในไลฟ์สดว่ามีการทำอนาจารเด็กในสังกัด?ว๊าย ไม่มีค่ะ เด็กในสังกัดหนูมีใคร ก็มีแอนนา มีโม(อมีนา) แล้วหนูจะไปทำอะไรกับเขา ไม่มี จริงๆ ไม่มีอะไรเลย จริงๆ วันนั้นมันเป็นแค่การคุยกันเฉยๆ ไม่มีอะไรเชิงชู้สาวใดๆ ทั้งสิ้น หนูก็งงมากกว่าทำไมคนที่เอาไปพูดถึงไปพูดในไลฟ์สด เหมือนแกล้งกันมากกว่า เหมือนเขาเอาชื่อหนูไปพูดเม้าธ์กัน แล้วก็เอาคำพูดนั้นส่งให้นักข่าว หนูก็งงมาก

คนเลยอยากรู้ว่าเหตุการณ์นี้มีจริงไหม? “ไม่มีเลยค่ะ หนูแค่โพสต์ถามเฉยๆ ว่าอยากดูแลเด็ก คือตอนแรกเราทำเวทีผู้ชายแล้ว เราผ่านแล้ว พอลองทำเวทีผู้หญิงก็ผ่านแล้ว เราก็อยากลองเวทีผู้ชายอีกสักครั้ง หนูก็เลยโพสต์ว่าอยากดูแลน้องๆ ผู้ชาย ดูแลในที่นี้หมายความว่าให้มาเป็นเด็กในสังกัด คือส่งให้เวทีหรือไปเดินแบบ ไปแคสต์งาน ไม่ใช่ดูแลเป็นเชิงชู้สาวกัน คนก็เลยอาจจะเข้าใจผิดกัน

พอมีข่าวแบบนี้กลัวมั้ยว่าเด็กๆ จะกลัวไม่กล้าเข้ามา? “จริงๆ ถ้าเราไม่ได้ทำ และผลงานที่เราทำมามันก็ประจักษ์อยู่แล้ว ก็แล้วแต่วิจารณญาณของคนเหมือนกันว่าจะมั่นใจกับตัวเรามากแค่ไหน”

มีใครมาถามมั้ยกับข่าวที่เกิดขึ้น? “มี บางคนก็มาถามว่าข่าวพี่ดังมากเลยนะ บางคนเขาก็กลัวเรามากๆ ว่าถ้าไปกับเราจะเป็นข่าวอะไรมั้ย แต่พุดเดิ้ลก็อธิบายไปว่าการที่เป็นข่าวแบบนี้ พุดเดิ้ลสามารถแก้ได้ตรงจุดว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น”

เพราะเรื่องนี้หรือเปล่าเลยมีข่าวว่าเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่เราเตรียมจะส่งเวทีระดับประเทศ เขาไม่อยากร่วมงานด้วย? “หนูไม่รู้นะ แต่ความรู้สึกของหนูก็อาจจะมีนิดนึงว่าตัวน้องเองอาจจะไม่มั่นใจในตัวพุดเดิ้ล แต่บอกเลยว่าพุดเดิ้ลทำเวทีประกวดมาไม่เคยได้เลยสักบาทนะ เราทำด้วยใจ เราอยากส่ง เรารู้สึกว่าเราเริ่มมีชื่อเสียงแล้ว เราสามารถดันน้องได้ให้ไปถึงฝั่งฝัน ก็อยู่ที่ตัวน้องด้วยว่าเขาจะมั่นใจในตัวเรามากแค่ไหน

แต่ถามว่าโกรธมั้ย ในใจลึกๆ เราก็โกรธนะ เพราะเราติดต่อน้องไปด้วยความที่เราหวังดี พุดเดิ้ลวางแพลนไว้ทุกอย่างเลยว่าจะเป็นแบบนี้ๆ เตรียมไว้ทุกอย่างแล้ว แต่น้องเขามาเทพุดเดิ้ลกลางคันมากๆ เราก็แอบตกใจ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็ให้กำลังใจน้องดีกว่า ไม่อยากไปดิสเครดิตเขา เพราะตอนนี้มันใกล้วันประกวดแล้ว หนูก็ไม่อยากให้เป็นข่าวดราม่า”

ปีนี้ก็เลยไม่ได้ส่งน้องผู้ชายคนไหนเลย? “ไม่ได้ส่งเลยค่ะ แต่ตอนนี้กำลังดูๆ อยู่ เพราะข่าวที่พุดเดิ้ลได้บอกไป ก็มีน้องๆ หลายคนให้ความสนใจพุดเดิ้ลมาก อยากให้ส่งประกวด อยากมาเทรนด์กับพุดเดิ้ล เขาคงเห็นในกิตติศัพท์ของเราว่าเราสามารถทำได้จริงๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7593625
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7593625