เปิดใจ โม อมีนา หลังถูก มดดำ ตำหนิแรงออกมาพูดเรื่อง อ๋อม อรรคพันธ์


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจากนักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาพูดเรื่องอาการป่วยเป็นมะเร็งของพระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ต้องให้คนในครอบครัวเท่านั้นเป็นคนออกมาพูดเอง

ล่าสุดมีโอกาสเจอกับสาว โม อมีนา ในงาน “Grand Opening Anna Present ME White Party” ซึ่งเธอบอกว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวนอกจากจะเจอทัวร์ลงอย่างหนักแล้ว เธอยังโดนพี่คนสนิทอย่าง มดดำ คชาภา ตำหนิอีกด้วย 

และเธอเสียใจมากๆ ร้องไห้อยู่ 3 วัน 3 คืน เลยทีเดียว “ขอไม่พาดพิงใคร ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรลงไป เราโอเคดีกับพี่ของเรา (อ๋อม อรรถพันธ์) ก็พอแล้ว ทางด้านคนอื่นจะคิดยังไง มันก็คือความคิดเขา แต่เรารู้เจตนาเราดีว่าทำอะไร

ส่วนตัวมีโอกาสได้ดูคอมเมนต์เชิงลบ แต่ก็เข้าใจกระแสโซเชียลดี ยอมรับว่ากระทบจิตใจ แต่เราก็พยายามเข้มแข็ง บอกต่อว่าเครียดหนักถึงขั้นร้องไห้เสียใจกับคนที่ไม่เข้าใจในเจตนาเรา แจงไม่ได้โกธรใคร แค่เสียใจ เพราะว่าทุกคนน่าจะรู้นิสัยเราอยู่แล้วว่าเป็นคนยังไง ไม่เคยโกหกอะไร แต่ก็เข้าใจคอมเมนต์หลายๆ คน”

นอกจากนี้ โม อมีนา ยังได้เผยว่าเห็น มดดำ ออกมาติง “นี่เป็นเหตุผลที่เราร้องไห้ 3 วันติด เพราะว่าเรารักเขา เคารพเขามาก ส่วนตัวไม่ได้คุย หรืออธิบายเลย เนื่องจากเขาได้ตัดสินตนไปแล้ว ยันยืนไม่ได้มีเจตนาไม่ดีกับใครแน่นอน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671050
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671050