มารี เบรินเนอร์ ปัดตอบรักร้าว พิชญ์ กาไชย เคลียร์สัมพันธ์ ไฮโซพก


ให้คะแนน


แชร์

อีกหนึ่งคู่รักที่ถูกเพ่งเล็งความสัมพันธ์ สำหรับนักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ และ หนุ่ม พิชญ์ กาไชย หลังถูกโยงเป็นนางเอกหน้าเหวี่ยงเลิกแฟน จนถูกจับจ้องว่ารักร้าว แถมไปร่วมเฟรมกินข้าวกับแก๊งเพื่อนๆ ก็ถูกโยงความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก ประทานวงศ์ อดีตหนุ่มรู้ใจของสาวซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา

ล่าสุด(3 เม.ย.66) มารี เบรินเนอร์ เดินทางมาร่วมงาน “THAILAND’S SONGKRAN FESTIVAL 2023” ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว

ถามถึงความสัมพันธ์กับ “พิชญ์”? “จริงๆ รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องอัพเดตอะไรเท่าไหร่ บางทีการที่เราคบใครมีเวอร์ชั่นที่อยากจะเปิดเผย แต่ครั้งนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างไพรเวต”

ไม่อยากให้เจาะลึกรายละเอียด? “ใช่ค่ะ รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ (ตกใจไหมมีข่าวกับ “ไฮโซพก”?) อันนั้นสุดยอดเลย เพราะว่าไม่รู้จักค่ะ (หัวเราะ) ไม่รู้จักเลย เราไปกับหุ้นส่วนเฉยๆ กลุ่มเพื่อนของเพื่อนก็ไปกับพี่วุ้นเส้น (วุ้นเส้น วิริฒิพา) แค่บังเอิญเจอ

แต่ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ถามว่าจังหวะแรกที่เห็นข่าว ก็รู้สึกว่าอันนี้ก็แอบโยงมั่วไปนิดนึงค่ะ จริงๆ มันไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย ถ้ามองโดยรวมมันก็ไม่ได้มีมุมภาพอะไรเลย อันนี้ก็แอบรู้สึกนิดนึงที่เราไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย แต่อยู่ดีๆ เอาเราไปโยงกับผู้ชายคนอื่น รู้สึกว่าไม่ให้เกียรติทั้งเราและไม่ให้เกียรติทั้งคนนั้น แล้วก็คนของเราหรืออะไรก็ตาม รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่”

ถูกถามเยอะไหมว่าเป็นมายังไง? “ไม่นะคะ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนสนิทอยู่แล้ว เขาก็จะส่งมาว่าเขียนอะไร เขาก็รู้กันหมดอยู่แล้ว (ที่บอกว่าไม่พอใจจะมีดำเนินการไหม?) ไม่ค่ะ แค่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ควร บางทีเราก็ควรจะต้องให้เกียรติศิลปินด้วย เพราะเป็นการทำงานร่วมกัน”

เจอเรื่องกวนใจบ่อยเหมือนกัน? “เป็นเรื่องปกติเที่เจอมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว จะชินไหม ก็ชิน จะอิกนอร์ไหม ก็อิกนอร์ บางทีมันก็ทำให้เวลาที่เราอยู่นิ่งๆ เราก็รู้สึกว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรวู่วาม หรือเราก็ไม่ได้ไปสร้างอะไร เราก็รู้สึกว่าบางทีมันก็เกินไป”

ทาง “พก” มีติดต่อมาขอโทษไหม มีชื่อมากระทบเรา? “ไม่ค่ะไม่ จริงๆ ไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนั้น แต่แค่รู้สึกว่าบางทีเราทำงานร่วมกับนักข่าว เรารู้สึกว่าบางทีเขียนอะไรมันต้องมีมูลนิดนึง ไม่ใช่ว่าเขียนไปตามแบบที่จะโยงก็โยง”

ที่ “ไฮโซพก” ออกมาให้สัมภาษณ์เราได้อ่านไหม? “ไม่ได้อ่านเลยค่ะ ไม่ได้ติดต่อกันเลย (ความรักตอนนี้ปิดไหม?) ปกติค่ะ ไม่ใช่คนปิด ไม่ใช่คนเปิด บางทีเวลาเราใช้ชีวิตแบบส่วนตัวก็มีความสุขอีกแบบนึง”

สบายใจกับชีวิตตอนนี้? “ใช่แล้วค่ะ (ยิ้ม) (โสดไหม?)ทำไมต้องจี้อ่ะ ตอนนี้สบายใจ แล้วก็รู้สึกว่าเราได้ใช้ชีวิตแบบแบ่งพาร์ตงานกับพาร์ตส่วนตัวชัดเจนมากขึ้น ซึ่งรู้สึกว่ามันเฮลตี้สำหรับตัวเรา ก็เลยขอเลือกที่จะขอดูแลตัวเองในเวย์นี้ดีกว่า”

ขอบคุณรูปจากไอจี : marie_broenner

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7594647
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7594647