“ตูน บอดี้สแลม” ชวนเยาวชนคนดนตรี ระเบิดความมันส์ BODYSLAM “พูดในใจ”


ให้คะแนน


แชร์

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษของวงดนตรีร็อกตัวจริงของไทย ในงาน BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT กับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจ บอดี้สแลม ทุกคน ที่จัดเต็มความสนุกสุดมันส์กว่า 3 ชั่วโมงเต็ม

นอกจากเสียงร้องที่ทุกคนคิดถึง ยังมีไฮไลต์พิเศษ คือการเปิดโอกาสให้เยาวชนคนดนตรีจากเวทีประกวดดนตรี THE POWER BAND ที่ได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตกระทบไหล่ ตูน บอดี้สแลม ประกอบด้วย สองสาวจากวง The PicLic Band นางสาวสุทธิดา พันธ์ศรี มือกีตาร์ และนางสาวปณิชา มณีวรรณ ตำแหน่ง นักร้องนำ นอกจากนี้ ยังมีน้องๆ จากวงอุดรพิทยานุกูล นายทัตชัย ธรรมวงศ์ ตำแหน่งทรอม โบน, นายพิทวัส คุณชื่น ตำแหน่ง เทเนอร์ แซกโซโฟน และนายพัสกร ศรีหะ ตำแหน่ง ทรัมเป็ต ร่วมแสดงในเพลงสุดฮิต ‘คิดฮอด’

ทั้งนี้ ตูน กล่าวว่า “หลายๆ คนคงรู้ว่า พวกเราบอดี้สแลมเกิดจากการรวมตัวกันของเยาวชนกลุ่มหนึ่ง เมื่อ 20-30 ปีที่แล้ว เจอกันตามเวทีประกวดดนตรี และสุดท้ายโชคชะตาก็นำพาเรามารวมตัวกัน ขอบคุณหลายๆ โอกาสที่มอบให้กับบอดี้สแลม และในวันนี้เราจึงอยากมอบโอกาสให้เยาวชนคนเก่งจากเวที THE POWER BAND ได้ขึ้นมาบนเวทีคอนเสิร์ตกับพวกเราบอดี้สแลม หวังว่าพวกเขาจะได้เข้าใกล้ความฝันมากยิ่งขึ้นครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671235
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2671235