เบนซ์ พริกไทย-ไฮโซปอ ปลื้มลูกสาว คว้าแชมป์ไอซ์สเก็ต ระดับประเทศ


ให้คะแนน


แชร์

เบนซ์ พริกไทย-ไฮโซปอ ปลื้มลูกสาว คว้าแชมป์ไอซ์สเก็ต ระดับประเทศ

ภูมิใจในตัวลูกสาวสุดๆ สำหรับ เบนซ์ พริกไทย หรือ ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ และสามี ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ กับความสำเร็จของ น้องเฟอร์รารี่ ที่ได้รับโอกาสเข้าแข่งขันไอซ์สเก็ตระดับประเทศไทย ในรายการ 2023 Thailand National Figure Skating Championship ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ใจฟู

งานนี้ แม่เบนซ์ ชื่นใจกับลูกสาวสุดๆ โดยเผยความในใจว่า “ไม่รู้ไปฮืดจากไหน ใช่ค่ะ นางได้ที่ 1 ด้วยคะแนน 16.57 ตอนแข่งแม่หัวใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม และบอกตรงๆ ว่าไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวคนนี้จะคว้าที่ 1 ใจคือ 1 ใน 3 และเป็นครั้งแรกของนาง ในรายการ 2023 Thailand National Figure Skating Championship เป็นรายการที่ใหญ่ของประเทศไทย และลูกสาวแม่ทำได้ดีมาก

หม่ามี้เซอร์ไพรส์ลูกมากเลย ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้น้องรารี่มากๆ นะคะ รอบนี้ไม่ได้ชวนเพื่อนๆ เพราะแม่ตื่นสนาม รอบหน้าเฟอร์รารี่ ลง Thailand open ???????? 2023 เดี๋ยว ECard ต้องเข้า โน๊ะ”

เรียกว่าภูมิใจ โพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโออย่างรัวๆ พร้อมเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า “คว้าแชมป์ Thailand National Figure Skating Championship level1 girls ชิงแชมป์ประเทศไทย และยังได้รางวัล Best Figure Skate Dressing Award ชุดยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของรุ่นด้วย คนเก่งของแม่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7596423
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7596423