“ลิเดีย” เคลียร์ตอบดราม่าความรัก “พลอย-โต้ง” แบบนี้ 


ให้คะแนน


แชร์

“ลิเดีย” เคลียร์ตอบดราม่าความรัก “พลอย-โต้ง” แบบนี้ 
       “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์”เผยถึงดราม่าที่โพสต์ภาพ  “พลอย เฌอมาลย์” โยงไปถึงเรื่องรักกับ “คลอดีน” ว่า  ภาพที่ลงไปคือเป็นวันที่ไปทำงานด้วยกัน พี่พลอยก็สวยขึ้น ก็อยากลงรูปไปเรื่อยๆ เท่านั้นเอง ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวอะไรเลย ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่โต เราก็อยากให้พี่พลอยเจอคนที่แฮปปี้ เราคุยพี่พลอย ตลอด โตมากับพี่พลอย อยากให้เขามีความสุข
 
อ่านต่อ: เคลื่อนไหวแล้ว! “พลอย เฌอมาลย์” หลังถูกจับตาซุ่มคบ “โต้ง 

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

       “ดราม่าที่โพสต์เหมือนทิ้งบอมบ์ ไม่ได้อยากพาดพิงคลอดีนเลย ไม่คิดว่าจะไปทำให้คลอดีนลำบากใจเลย เดียก็คุยกันปกติไม่ได้ทะเลาะกัน คลอดีนก็ไม่ได้คุยอะไร อยากให้ไปถามเอง”
       “กับพลอยเอง ก็คุยทั่วไปปกติ เป็นไงบ้าง คือตอนนี้กลัวคลอดีนจะเข้าใจผิด ก็เคลียร์แล้วนะ ก็แค่ห่วงพี่ ให้เขามีความสุขในความรัก ก็ถือว่าเคลียร์ สบายใจที่ได้มาพูด”
       “ทัวร์ไปลงบ้างนะ ก็เข้าใจ คือเหมือนหนักไปทางคลอดีน เราพูดโดยรวม อยากให้พลอย สมหวังในความรัก เป็นเจตนาที่ดี ถามว่าแนะนำ อะไรพี่พลอย ไหมก็คือไม่ได้แนะนำอะไร คุยปกติ ไม่ได้แนะนำใคร ให้พี่พลอยเลือกเอง เราก็เชียร์อยู่ข้าง”

 

 พลอย เฌอมาลย์

 พลอย เฌอมาลย์

        “พลอย เฌอมาลย์” ดูสวยขึ้น มีเสน่ห์ตลอดกาล  กับข่าวที่เกิดขึ้น กับโต้งก็ต้องไปถามเขา คุยกันตลอด ในเรื่องที่ว่าคบกันไหมก็ถามกันเอง เชียร์เขาไหมก็คือขอให้พี่พลอยแฮปปี้ก็โอเค 
       สำหรับเรื่องลูกๆ เธอเผยถึง น้องเดมี่ที่ไป ร้องเพลงกับพี่โต๋ว่า  คือเวลาไปทำงานเขาก็อยากไปด้วยพอไปห้องซ้อมก็คว้าทันที เลือกเพลงจิงเกิลเบล ดูมีความสนใจเรื่องเพลงมากกว่าดีแลน เขาต้องสอนอีกเยอะ คิดว่าถ้าเขาชอบก็จะพาเขาไปเรียน ดีแลนก็ไปเรียนเต้น ตีกลอง เด็กวัยนี้ก็โฟกัสได้ไม่นาน 15 นาทีเองมั้ง ถ้าเขาชอบก็สนับสนุนเต็มที่ 
        คนเล็กก็จะ6 เดือนแล้ว เริ่มพลิกตัวได้แล้ว ก็โฟกัสที่คนเล็กต้องอยู่กับเขาเยอะหน่อ ยต้องแบ่งร่างให้ได้สามคน คนโตก็ช่วยเลี้ยงน้องเหมือนกัน เดมี่ช่วยป่วน ตามประสา 3-4 ขวบสามคนก็ปิดจ๊อบถาวร พี่แมทต้องไปทำหมันถาวรแล้วละ

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/125619/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/125619/read