ลีเดีย หวง พลอย อยากให้สมหวัง เคลียร์ดราม่าทิ้งบอมบ์ ‘คลอดีน’ สถานะ ‘โต้ง ทูพี’ โบ้ยไปถามเอง


ให้คะแนน


แชร์

ลีเดีย เผยแค่หวง พลอย เฌอมาลย์ อยากให้สมหวังในรัก เคลียร์ดราม่าทิ้งบอมบ์ ‘คลอดีน’ ลั่นไม่ได้เจตนาโจมตีใคร โบ้ยถามพลอย สถานะ ‘โต้ง ทูพี’

หลังจากที่คุณแม่ลูกสาม ‘ลีเดีย’ ศรัณย์รัชต์ ดีน เจอดราม่ากรณีที่โพสต์ประกาศสถานะแทนพี่สาวคนสนิท ‘พลอย เฌอมาลย์’ ว่าตอนนี้โสด และขอคนที่จะมาจีบพี่สาวรักเดียวใจเดียว รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลาแบบความรักครั้งสุดท้าย

ทำให้เจอคอมเมนต์ติงว่า ไม่ควรโพสต์เหมือนทิ้งบอมบ์ ให้กับ ‘คลอดีน อทิตยา’ อดีตคนรักของสาวพลอย งานนี้ ลีเดีย ไม่อยากให้ดราม่ารีบออกมาชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ ว่าสิ่งที่ตนโพสต์ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด และไม่เกี่ยวข้องกับ ‘คลอดีน’

และล่าสุด วันนี้ 4 เม.ย. 66 ลีเดีย ที่มาร่วมงานแถลงข่าว โครงการครอบครัวอุปถัมภ์ในประเทศไทย และ Care for Children ที่ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เคลียร์ดราม่าประกาศสถานะ “พลอย เฌอมาลย์”

ถามถึงเรื่องที่เราโพสต์ว่า “พลอย” โสดแล้ว? “จริงๆ ไม่มีอะไรมาก แค่หวงและห่วงพี่สาวเฉยๆ สวยขึ้น มีเสน่ห์มากขึ้น ไม่มีอะไรมาก แค่หวงกับห่วง (ยิ้ม)”

คำว่า ‘โสด’ คือโสดจริงๆ? “ตอนนี้เหรอ อันนี้ต้องไปถามเจ้าตัวนะ อันนี้ต้องถามเขา แต่ว่าเรื่องโพสต์ของเราคือไม่ได้ไปต่อว่าใคร เป็นการพูดโดยรวมซะมากกว่า คือวันนั้นได้ไปทำงานด้วยกัน ถ่ายรูปด้วยกัน พี่พลอยก็สวยขึ้นอ่ะ ก็หวงพี่ ไม่มีอะไร ถามว่าโมเมนต์ไหนเหรอ ตอนที่โพสต์จริงๆ ไม่ได้อะไร ก็ลงรูปไปเรื่อยๆ อันนั้นถ่ายรูปกับพี่พลอยเยอะ (หัวเราะ)”

คิดไหมว่ามันจะกลายเป็นกระแสข่าว? “จริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรขนาดนั้น”

เราบอกว่าอยากให้เขาเจอคนที่จริงใจ? “จริงๆ ก็คืออยากให้พี่พลอยเจอความรักที่แฮปปี้ เจอคนที่ทำให้เขามีความสุข

วันนั้นมีการพูดคุยอะไรกัน? “จริงๆ คุยกับพี่พลอยตลอดอยู่แล้ว เราก็รู้จักและสนิทกับพี่พลอยมานาน โตมากับพี่พลอยเลย เห็นในทุกช่วงชีวิต ก็อยากให้เขามีความสุขแหละ อันนั้นคือสิ่งที่สำคัญสุดค่ะ”

แต่ก็มีดราม่านิดนึงว่าสิ่งที่เราโพสต์เหมือนไปทิ้งบอมบ์ให้ “คลอดีน”? “จริงๆ ก็ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงคลอดีนเลย อาจจะทำให้คนคิดไปทางนั้น แต่จริงๆ ไม่มีอะไรเลยค่ะ เดียร์กับน้องคลอดีนคุยกันแล้วว่า ‘พี่ไม่ได้ว่าอะไรน้องเลย’ เขาก็โอเค ก็เข้าใจกัน ไม่ได้อะไร”

คุยหลังจากเป็นข่าว? “ใช่ค่ะ คือเดียร์กับน้องคุยกันปกติอยู่แล้ว ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน”

น้องเขาว่ายังไงบ้าง? “ต้องไปถามเขาดีกว่า (หัวเราะ)”

แล้ว “พลอย” ว่ายังไงบ้าง หลังจากที่เราโพสต์ไปได้ถามฟีดแบ็กจากเขาไหม? “ก็คุยทั่วไปปกติมากกว่าค่ะ ก็ถามว่าเป็นยังไงบ้างช่วงนี้”

เรานอยด์ไหม กลายเป็นว่าทัวร์มาลงที่เรา?เดียร์กลัวว่าคลอดีนจะเข้าใจผิดมากกว่า ก็เลยมีการโทร.ไปคุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว ก็ไม่อยากให้น้องเขารู้สึกไม่ดี ก็เคลียร์เรียบร้อยไม่ได้มีอะไร เป็นการลงที่ไม่มีอะไรเลย ห่วงพี่แค่นั้นเอง อยากให้เขามีความสุขในความรัก”

ตอนนี้ “พลอย” กับ “คลอดีน” ยังสนิทสนมกันไหม? “อันนี้ถามพี่พลอยเองดีกว่า (ยิ้ม)”

ถือว่าเคลียร์? “เคลียร์ๆ ค่ะ ไม่มีอะไร”

ทัวร์ลงเยอะไหม? “ก็มีบ้าง แต่เดียร์ก็เข้าใจนะว่าทำไมถึงมีคอมเมนต์บางคอมเมนต์ พอเราย้อนกลับไปอ่านฟังแล้วมันหนักไปทางโน้นหรือเปล่า มันไม่ได้เคลียร์ว่าสรุปเราทิ้งบอมบ์ให้น้องหรือเปล่า พอเราย้อนไปอ่านก็แบบ..คนก็คิดได้ว่าเป็นแบบนั้น แต่จริงๆ แล้วเราพูดโดยรวมว่าอยากให้พี่พลอยสมหวังในความรัก ความรักที่ดี มีความสุข ไม่ได้เป็นเจตนาที่จะโจมตีใครค่ะ

เขาใกล้สมหวังในความรักหรือยัง มีแนะนำไหม? “หวังว่านะ แต่ก็ต้องไปถามพี่พลอยเอง อัพเดตเรื่องความรักเอง ถามว่าแนะนำไหมเหรอ ก็ไม่ได้แนะนำอะไร ก็คุยปกติค่ะ (ยิ้ม) ไม่ได้แนะนำใคร อันนี้ต้องให้พี่พลอยเลือกเองมากกว่า เราก็คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ มากกว่า”

เขาดูสดใสมากขึ้นไหม? “เขาสวยขึ้นอ่ะ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าอะไรหรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่เขาก็ดูสดใส ดูสวยขึ้น แต่เขาก็เป็นคนที่มีเสน่ห์ตลอดกาลอยู่แล้ว

กับกระแสข่าวล่าสุด “พลอย-โต้ง ทูพี”? “อันนี้ต้องถามเขา (หัวเราะ)”

ได้คุยกับ “พลอย” ไหม หลังโดนโยง? “ก็คุยตลอด คุยเรื่อยๆ แต่ในเรื่องว่าคบกันไหม อะไรไหม อันนี้ถามเขาเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเชียร์ไหม เอาเป็นว่าอย่างที่โพสต์ไว้ ขอให้แค่พี่พลอยแฮปปี้ มีความสุข เราโอเค เราซัพพอร์ตเขาตลอด พี่ว่ายังไงเราว่าอย่างนั้น ขอให้พี่มีความสุข เมื่อไหร่ที่พี่แซดน้องอยู่ตรงนี้เสมอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7596661
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7596661